Bổ nhiệm Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước

Ngày đăng : 04:56, 16/08/2017

(Kiemsat.vn) - Ngày 15/8/2017, VKSNDTC tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC; Trần Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc VKSND tối cao, Viện cấp cao 3 và đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Phước.

Theo quyết định số 39/QĐ-VKSTC ngày 11/8/2017 được công bố tại buổi lễ, Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm đồng chí Đoàn Văn Bắc, Kiểm sát viên trung cấp, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Bình Phước giữ chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước với nhiệm kỳ 5 năm, kể từ ngày 15/8/2017.

Chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Bắc đảm nhận nhiệm vụ mới, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn cho rằng đây là niềm tự hào đồng thời là trách nhiệm đối với cá nhân đồng chí Đoàn Văn Bắc, là sự ghi nhận quá trình phấn đấu rèn luyện của đồng chí, cũng như sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tối cao và Tỉnh ủy, chính quyền địa phương. Vì vậy, đồng chí Trần Công Phàn mong rằng đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước cố gắng phát huy tối đa năng lực cá nhân, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, tăng cường đổi mới để cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn phát biểu giao nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Bắc hứa cố gắng hết mình, không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy đoàn kết nội bộ và tăng cường các biện pháp chỉ đạo, điều hành để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ của mình.

Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước phát biểu

Tự đánh giá nhiệm vụ được giao lần này sẽ là trọng trách không nhỏ, người đứng đầu ngành Kiểm sát tỉnh Bình Phước mong rằng ở vị trí công tác mới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của tập thể lãnh đạo VKSND tối cao và Tỉnh ủy Bình Phước, cũng như sự phối hợp gắn bó của các cơ quan hữu quan để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Việt An