Bản tin Kiểm sát ngày 28/7

Ngày đăng : 03:42, 29/07/2017

(Kiemsat.vn)- Bản tin ngày hôm nay gồm tin mới nhận từ Chi đoàn VKSND các tỉnh Lai Châu, Ninh Bình về hoạt động tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ và hoạt động hiến máu tình nguyện.

* Chi đoàn VKSND  tỉnh Lai Châu tham g ia hiến máu tính nguyện năm 201 7

Hôm nay, ngày 28/7, các đoàn viên của Chi đoàn VKSND tỉnh Lai Châu đã tham gia hiến máu tình nguyện tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Ngày hội thu hút hàng trăm Đoàn viên đến từ các cơ sở chi Đoàn, công đoàn từ các khối cơ quan trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Các đồng chí đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện đều chung một tâm trạng hân hoan khi góp phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ người bệnh. Với truyền thống tương thân tương ái, hiến máu cứu người là một hành động thiết thực, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng yêu thương con người của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp, ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu, từ lâu, hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường xuyên của mọi công dân Việt Nam chung, Đoàn viên chi đoàn VKSND tỉnh Lai Châu nói riêng trong việc chăm sóc, giúp đỡ người bệnh.

Một số hình ảnh tại ngày hiến máu tình nguyện:

Trọng Đạt

* Chi đoàn Thanh niên VKSND tỉnh Ninh Bình tổ chức các hoạt động tri ân 

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 27/7, Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Ninh Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại phường Đông Thành – Tp Ninh Bình. Với mục đích là tri ân đến các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương của mình để bảo vệ đất nước, đồng thời giáo dục cho đoàn viên trong Chi đoàn về truyền thống đền ơn đáp nghĩa của dân tộc ta.

Tại buổi thăm hỏi, để tỏ lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng những suất quà đầy ý nghĩa cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.Tuy rằng mỗi phần quà có giá trị không lớn nhưng qua đó thể hiện tình cảm của các đoàn viên trong Chi đoàn đối với các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, bệnh binh.

Hy vọng rằng ngày càng có nhiều tổ chức, đoàn thể và cá nhân với tấm lòng của mình tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác đền ơn đáp nghĩa, đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng bằng những hành động thiết thực, góp phần tô thêm nét đẹp truyền thống của nhân dân ta.

Lê Thanh Nga

VKSND tỉnh Ninh Bình