VKSND tỉnh Hòa Bình: Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng : 08:39, 07/03/2017

(Kiemsat.vn) - Sáng 07/3, Công đoàn VKSND tỉnh Hòa Bình phối hợp với Ban Nữ công tổ chức Lễ Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời, để các thế hệ ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ.

Các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh Hòa Bình tặng hoa chúc mừng chị em

Hiện nay, cán bộ nữ cơ quan VKSND tỉnh Hòa Bình đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến cho ngành Kiểm sát và địa phương trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa. Họ luôn khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành những đoàn viên Công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và luôn là những bó hoa tươi đẹp, tô thắm cho cuộc sống, cho Ngành kiểm sát, mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người và cho gia đình.

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo VKSND tỉnh Hòa Bình ghi nhận những thành tích, những đóng góp tích cực mà chị em đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn chị em tiếp tục phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, luôn là tổ ấm, chỗ dựa trong mỗi gia đình và toàn xã hội.

Hoàng Xuân Tân/VKSND tỉnh Hòa Bình