VKSND tỉnh Đắk Lắk bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày đăng : 04:26, 13/07/2016

(Kiemsat.vn) - Sáng ngày 13/7/2016, tại thôn 4, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa do cán bộ, công chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Ngân hàng Bảo Việt – Chi nhánh Đắk Lắk đóng góp xây dựng tặng cho gia đình có công với cách mạng.

Đối tượng được xây dựng và tặng nhà tình nghĩa lần này là gia đình ông Đặng Vũ Hùng, thương binh, là đối tượng có khó khăn về nhà ở. Căn nhà tình nghĩa được xây dựng trên diện tích đất của gia đình ông Hùng, loại nhà cấp 4, tường xây gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men, có diện tích sử dụng là 50m2, với tổng chi phí trên 50 triệu đồng.

Đồng chí Trần Đình Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh,
trao quyết định tặng nhà tình nghĩa

Từ năm 2012 đến nay, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đóng góp được gần 300 triệu đồng để xây dựng 05 căn nhà tình nghĩa trao tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Trước đó là 04 căn nhà đã được trao tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn các huyện Krông Bông, Ea Kar và Lắk.

Mặc dù đời sống của một bộ phận cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với đạo lý uống nước nhớ nguồn, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh đã có những việc làm ý nghĩa, đầy tính nhân văn, giúp cho một số hộ gia đình chính sách vơi đi nỗi đau chiến tranh, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, yên tâm lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Hữu Thức
Vksdaklak.gov.vn