VKSNDTC gặp mặt thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ

Ngày đăng : 08:48, 27/07/2017

(Kiemsat.vn) - Nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 27/7/2017, VKSNDTC tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại VKSNDTC. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt còn có Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng VKSNDTC.

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo VKSNDTC, Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thủy Khiêm bày tỏ lòng tri ân tới các anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc; đồng thời gửi lời thăm hỏi đến các gia đình liệt sĩ và thương binh, bệnh binh đang công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi gặp mặt

Bản thân cũng là con của gia đình liệt sĩ nên đồng chí Phó Viện trưởng cảm nhận rõ được những khó khăn, mất mát mà các gia đình có thương binh, liệt sĩ đã phải trải qua, đồng thời cũng trao đổi, chia sẻ và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng từ các đồng chí tại buổi gặp mặt ngày hôm nay.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC khẳng định: Buổi gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ vào dịp Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm luôn được VKSNDTC tổ chức trang trọng, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những đóng góp của thương binh và các liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và đồng chí mong rằng, các đồng chí công chức là thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại VKSNDTC sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên cương vị công tác, đóng góp nhiều hơn đối với sự phát triển của ngành KSND trong thời gian tới.

Cùng ngày, thay mặt lãnh đạo VKSNDTC; đại diện Đảng ủy, Vụ Tổ chức cán bộ, Công đoàn VKSNDTC đến thắp hương, thăm hỏi gia đình liệt sĩ Trần Quang Anh (nguyên là cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân).

Ngân Hà