Lãnh đạo VKSNDTC gặp mặt các cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu năm 2017

Ngày đăng : 11:59, 20/06/2017

(Kiemsat) – Sáng 20/6/2017, đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC dự và chủ trì buổi gặp mặt cán bộ, công chức VKSNDTC chuẩn bị nghỉ hưu năm 2017.

Đại diện Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng, các đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí tham dự buổi gặp mặt.


Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC Nguyễn Hải Phong và đại biểu tham dự buổi gặp mặt tặng hoa chúc mừng  các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC Nguyễn Hải Phong ghi nhận và bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những cống hiến, đóng góp của các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua. Đồng chí Phó Viện trưởng nhấn mạnh: Việc VKSDNTC tổ chức buổi gặp mặt cũng là dịp để Lãnh đạo Viện lắng nghe những ý kiến góp ý, những kinh nghiệm quý báu trong thời gian công tác của các đồng chí, giúp cho Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo VKSNDTC có thêm thông tin để chỉ đạo, điều hành toàn ngành thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.


Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ chuẩn bị nghỉ hưu bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC đã tổ chức buổi gặp mặt để các đồng chí được bày tỏ những tình cảm, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Các đồng chí mong rằng trong thời gian tới toàn ngành Kiểm sát sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công hơn nữa.

Cuối cùng, đồng chí Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC cảm ơn và chúc sức khỏe các đồng chí nghỉ hưu đợt này và mong muốn các đồng chí sẽ luôn quan tâm đối với sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Ngân Hà