Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC làm việc với VKSND tỉnh Hòa Bình

Ngày đăng : 04:54, 27/04/2017

(Kiemsat.vn) - Ngày 26/4, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình. Cùng đi với đồng chí Phó Viện trưởng còn có lãnh đạo Cục 3, Vụ 9 và Vụ 10 VKSND tối cao.

Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã báo cáo về tình hình, kết quả công tác kiểm sát giải quyết các vụ, việc dân sự, hành chính trong thời gian vừa qua, đồng thời đưa những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; báo cáo một số nội dung trong công tác hậu cần của đơn vị và kiến nghị, đề xuất một số vấn đề với đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC và đoàn công tác.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc; ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Hòa Bình để đạt được những kết quả tích cực trong thời gian qua, đặc biệt đồng chí đánh giá cao việc đơn vị đã chủ động phối hợp với Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội mở lớp bồi dưỡng chuyên sâu về công tác giải quyết các vụ, việc dân sự, hành chính tại đơn vị nhằm kịp thời giải đáp những vướng mắc trong áp dụng pháp luật theo quy định của luật mới cho cán bộ trực tiếp làm công tác này.

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao chỉ đạo: Trong thời gian tới, Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Hòa Bình cần phải củng cố và phát huy vai trò của người đứng đầu đơn vị. Đội ngũ cán bộ lãnh đạo phải thực sự gương mẫu, nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc. Cần thường xuyên quan tâm tới đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm sát giải quyết vụ, việc dân sự, hành chính cả về nhân sự cũng như việc bồi dưỡng nghiệp vụ để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

27-4-vks-hoa-binh
Toàn cảnh buổi làm việc

Hoàng Xuân Tân
VKSND tỉnh Hòa Bình