Phó Viện trưởng Trần Công Phàn tiếp Đoàn Tổng chưởng lý Singapore

Ngày đăng : 09:25, 16/02/2017

(Kiemsat.vn) - Chiều 16/2, tại trụ sở VKSNDTC, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu cơ quan Tổng chưởng lý Singapore do ông Ivan Chua, Vụ trưởng Vụ Hợp tác pháp luật quốc tế làm Trưởng đoàn.

Việt Nam tặng quà cho Singapore

Singapore tặng quà cho Việt Nam

Tại buổi tiếp, Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn bày tỏ niềm vui trước mối quan hệ lâu bền giữa 2 nước trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, chính trị…, đặc biệt là trong hoạt động tư pháp. Đồng chí Phó Viện trưởng đã giới thiệu về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của VKSNDTC và khẳng định, cải cách tư pháp đang là nhiệm vụ trọng tâm đối với các cơ quan tư pháp Việt Nam. Đồng chí mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai nước sẽ ngày càng được củng cố, tăng cường và mở rộng trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực tư pháp và pháp luật.

Phó Viện trưởng Trần Công Phàn chụp ảnh lưu niệm với đoàn Singapore.

Ông Ivan Chua, Vụ trưởng Vụ Hợp tác pháp luật quốc tế cùng Đoàn đại biểu cơ quan Tổng chưởng lý Singapore cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Lãnh đạo VKSNDTC và mong muốn  2 nước tiếp tục trao đổi kinh nghiệm để khắc phục những thiếu sót, tồn tại trong hệ thống văn bản pháp luật và thực thi công lý, là cơ sở thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả quan hệ hợp tác giữa các cơ quan tư pháp của Việt Nam và Singgapore.

                                                                                Thanh Hằng