Tết ấm tình thương – Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày đăng : 04:13, 25/01/2017

Với tinh thần sẻ chia, giúp đỡ những gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống; vừa qua, Công đoàn VKSND tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Tết ấm tình thương – Xuân Đinh Dậu 2017”.

Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo Huyện ủy Đại Từ

trao quà tại xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ

Các đồng chí Lãnh đạo cùng đại diện các tổ chức đoàn thể của VKSND tỉnh Thái Nguyên, VKSND huyện Đại Từ, Phú Lương đã đến xã Phú Xuyên huyện Đại Từ và xã Động Đạt, huyện Phú Lương gặp mặt, chúc Tết bà con và trao tặng mỗi xã 100 suất quà để gửi đến các hộ gia đình và 2 suất quà gửi đến các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, tại xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, Công đoàn VKSND tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 30.000.000 đồng ủng hộ nhân dân xóm 10 xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ để xây dựng nhà văn hóa của xóm để người dân có nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Đại diện lãnh đạo và Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh trao quà

cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ.

Sự chia sẻ, giúp đỡ trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách” là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam, đó cũng là tâm tư của những cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Nguyên.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Thái Nguyên trao quà tại xã Động Đạt, huyện Phú Lương.

Qua chương trình, cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát tỉnh Thái Nguyên muốn gửi đến bà con nhân dân 2 xã lời chúc Xuân Đinh Dậu an lành, mạnh khỏe, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, không nản lòng với hoàn cảnh hiện tại, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, có ý thức vươn lên để có cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Lê Thùy Trang