VKSND tỉnh Bắc Giang triển khai ứng dụng tin nhắn SMS vào công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.

Ngày đăng : 09:22, 09/01/2017

Thực hiện kế hoạch đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào hoạt động của Ngành, kể từ tháng 01/2017, Viện KSND tỉnh Bắc Giang đưa vào sử dụng phần mềm tin nhắn phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành giữa lãnh đạo Viện KSND tỉnh và các đơn vị phòng cấp tỉnh và Viện KSND cấp huyện.
Ảnh: dịch vụ vin nhắn của Viettel ( nguồn Internet )
Ảnh: dịch vụ vin nhắn của Viettel ( nguồn Internet )

Đây là phần mềm tin nhắn SMS Brandname của hãng Viettel nhằm cung cấp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể nhằm truyền thông nội bộ, chăm sóc khách hàng hoặc quảng cáo sản phẩm bằng hình thức gửi tin nhắn hiển thị thương hiệu.

Tin nhắn thương hiệu (dịch sang tiếng Anh là Brandname): là tên thương hiệu/nhãn hàng mà cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sở hữu và muốn hiển thị tại phần người gửi tin đối với các tin nhắn đến thuê bao (Ví dụ: Viettel, Jetstar, Prudential…). Độ dài Brandname của tin nhắn không quá 11 ký tự.

Tài khoản Brandname của Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã đăng ký là dòng chữ “VKSBacGiang”. Nội dung tin nhắn là chữ tiếng Việt có dấu hoặc không dấu. Dịch vụ có thể gửi tin trên máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng; tin nhắn gửi đi có tính bảo mật cao phòng tránh rủ ro giả mạo.

Khi đưa dịch vụ vào sử dụng trong nội bộ ngành Kiểm sát Bắc Giang sẽ giúp thuận tiện trong việc liên lạc, trao đổi thông tin một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian so với hình thức gửi tin thông thường.

Nhữ Dũng/vksbacgiang.gov.vn

Xem thêm >>>>

Tổng thuật hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2017

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Thủ trưởng Cơ quan Điều tra VKSNDTC

Chủ tịch nước dự Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2017

Đảng bộ VKSNDTC quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)