Chi Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Thái Nguyên phối hợp tuyên truyền phòng chống ma túy trong học sinh

Ngày đăng : 02:59, 07/12/2016

(Kiemsat.vn) - Sáng 29/11/2016, tại trường THCS Ký Phú huyện Đại Từ, Chi đoàn Thanh niên VKSND tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Đại từ đã tổ chức buổi tuyên truyền về tác hại của ma túy và công tác phòng, chống ma túy trong nhà trường.

haihuyenb1

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy VKSND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thế Anh, Phó trưởng Công an huyện Đại Từ cùng các đoàn viên của 2 chi đoàn.

haihuyenb2

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe các tuyên truyền viên nêu tác hại của từng loại ma túy; cách phân biệt, nhận biết các chất ma túy; các đặc điểm của người nghiện ma túy; các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy và các biện pháp để phòng tránh cho bản thân và gia đình. Trong quá trình tuyên truyền, những câu hỏi được đặt ra cho các em học sinh, những vấn đề thắc mắc của các học sinh cũng được các tuyên truyền viên giải thích gắn với ví dụ cụ thể, tạo không khí sôi nổi, thu hút, lôi cuốn học sinh tham gia.

haihuyen-b4

haihuyen-b3

Ngoài ra, Chi đoàn Thanh niên VKSND tỉnh Thái Nguyên và Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Đại Từ đã trao 10 xuất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập./.
Lê Thùy Trang
VKSND tỉnh Thái Nguyên