Cụ ông 77 tuổi dâm ô 2 bé gái bị tuyên phạt 3 năm tù

Ngày đăng : 04:10, 18/11/2017

Khoảng 20h30 tối 17.11, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên phạt ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP. Vũng Tàu) 3 năm tù về tội dâm ô trẻ em.
VKSND TP. Vũng Tàu đã đề nghị mức xử phạt từ 3-4 năm tù đối với hành vi dâm ô của Nguyễn Khắc Thủy.
VKSND TP. Vũng Tàu đã đề nghị mức xử phạt từ 3-4 năm tù đối với hành vi dâm ô của Nguyễn Khắc Thủy.

VKSND TP. Vũng Tàu đã đề nghị mức xử phạt từ 3-4 năm tù đối với hành vi dâm ô của Nguyễn Khắc Thủy được quy định tại khoản 2, Điều 116 của Bộ luật Hình sự.

Theo vị đại diện Viện kiểm sát giữ quyền công tố tại tòa, đây là mức án nghiêm khắc đối với hành vi dâm ô đối với trẻ em vị thành niên, dù đối tượng phạm tội trong vụ án này là người lớn tuổi. Bản án này là thông điệp có đủ sức răn đe đối với những ai có hành vi xâm hại tới trẻ vị thành niên.

Theo bản cáo trạng, vụ thứ nhất xảy ra vào khoảng 18 giờ, một ngày trong tháng 4.2014. Trong lúc cháu N.N.A.D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì Thủy đi đến dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu D. Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của cháu D. phát hiện và báo cho bố là anh T. Tức giận trước hành vi này của ông Thuỷ, anh T. đã tát ông Thủy một cái vào mặt, chửi mắng và báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc.

Vụ thứ hai, vào khoảng chập tối một ngày trong tháng 5.2014, khi cháu T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn tại cửa sổ một căn phòng của chung cư Lakeside thì Thủy đi đến. Từ bên ngoài cửa sổ, Thủy dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với cháu H.A. Bạn của cháu H.A đã chứng kiến vụ việc.

Theo Chí Văn/LDO