Trộm chó, bỏ cả ô tô

Ngày đăng : 09:47, 11/09/2017

(Kiemsat.vn) - Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa triệt phá một nhóm “cẩu tặc” và đầu nậu chuyên tiêu thụ chó trộm, thu giữ nhiều hung khí, các tang vật dùng để trộm chó.

Thấy cảnh sát ập vào, 3 kẻ trộm chó khóa trái cửa, trèo lên mái nhà để tẩu thoát.

Ngày 11/9, công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, vừa triệu tập Đặng Văn Trung (27 tuổi, trú thị trấn Cẩm Xuyên), Nguyễn Văn Ca (28 tuổi), Trần Văn Tâm (34 tuổi, cùng trú xã Cẩm Mỹ) để điều tra liên quan đến hành vi trộm chó.

Khoảng 1h ngày 9/9, cảnh sát phát hiện Trung, Ca và Tâm dùng xe ô tô và mô tô đi bắt trộm chó đưa đến nhà của một chủ đầu nậu ở thôn 6 (xã Cẩm Quang) để tiêu thụ. Thấy cảnh sát ập vào, những người trên khóa cửa, trèo lên mái nhà của các hộ dân tẩu thoát.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một ôtô, 2 xe máy, 3 thanh kiếm, 2 súng bắn điện cùng 20 con chó vừa bị câu trộm. Kiểm tra tủ lạnh của chủ đầu nậu, nhà chức trách phát hiện 2 tủ lạnh này đựng đầy chó đã làm thịt.

Công an huyện Cẩm Xuyên cho hay, để triệt phá đường dây này, trinh sát đã phải theo dõi trong nhiều tháng để thu thập chứng cứ. Nhóm nghi can này rất manh động, sẵn sàng dùng hung khí chống trả khi bị truy đuổi.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Tang vật của vụ án:

Trộm chó, bỏ lại ô tô

Trộm chó, bỏ lại ô tô

Trộm chó, bỏ lại ô tô

Bùi Lâm