Nóng: Khởi tố kẻ nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng

30/08/2017 04:58

Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố bị can Đào Tấn Cường về tội đe dọa giết người. Cường là đối tượng nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND Đà Nẵng

Nhắn tin đe dọa. Ảnh minh họa. Ảnh Cao Nguyên

Nhắn tin đe dọa. Ảnh minh họa. Ảnh Cao Nguyên

Sáng nay 30.8, trao đổi với Báo Lao Động, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an – cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can Đào Tấn Cường về tội đe dọa giết người. Cường là đối tượng nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Trước đó, tối 18.8, Cục C45 Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Đào Tấn Cường (anh trai Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng) để điều tra hành vi đe dọa giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe dọa gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng.

Cao Nguyên/lao.dong

Vụ người giúp việc bạo hành bé sơ sinh: Công an phối hợp với VKS điều tra

Xác nhận với PV Báo điện tử Infonet, ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ lý (tỉnh Hà Nam) cho biết: “Chúng tôi đã mời bà giúp việc có hành vi bạo hành cháu bé đến cơ quan Công an để tiến hành điều tra làm rõ về vụ việc rồi”.

VKSND Tp. Vinh phê chuẩn khởi tố 2 đối tượng trong vụ xả súng tại quán Karaoke

(Kiemsat.vn) - Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ nhặt, tìm người quen nhầm phòng hát bị người trong phòng đẩy ra. Hai đối tượng sau đó đã dùng súng và dùi cui điện trở lại phòng lạnh lùng nổ súng, chích điện gây thương tích cho 3 người tại phòng hát.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang