Nghi vấn 'xin điểm' ở giải bóng đá bãi biển quốc gia: VFF đề nghị các bên giải trình

26/07/2019 11:08

(kiemsat.vn)
Băng ghi âm có nội dung HLV Khánh Hòa "xin thắng ở trận cuối vòng bảng để vào chung kết " đã tạo nên những dư luận không tốt về Giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019 vừa kết thúc tại Nha Trang. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có những phát ngôn chính thức về vụ việc này.

Khánh Hòa lần thứ hai liên tiếp vô địch giải bóng đá bãi biển quốc gia

Chiều 23-7, chủ nhà Khánh Hòa đã vô địch Giải bóng đá bãi biển VĐQG - Vietfootball 2019 sau khi thắng Đà Nẵng 3-2 ở loạt sút luân lưu (hòa 4-4 trong hiệp chính và phụ) trận chung kết. Nhưng điều đáng nói là trong khi các đội bóng, cá nhân và trọng tài đều lên nhận giải thì Đà Nẵng lại bỏ về không lên nhận ngôi á quân cùng hai danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Vua phá lưới" (đều của Trần Ngọc Bảo, 6 bàn thắng). Sự cố đội Đà Nẵng không tham gia nhận giải thưởng ở giải bóng đá bãi biển QG còn chưa kịp lắng xuống thì một lần nữa dư luận lại xôn xao khi xuất hiện đoạn băng ghi âm với nội dung cho rằng HLV Khánh Hòa "xin thắng ở trận cuối vòng bảng để vào chung kết và sau đó sẽ nhường cho Đà Nẵng vô địch".

Trả lời phỏng vấn của phóng viên trong cuộc gặp mới đây, ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch LĐBĐVN cho biết “chúng tôi đã nắm bắt thông tin sơ bộ qua dư luận, báo chí. LĐBĐVN đã yêu cầu các bên liên quan cung cấp thông tin để tổng hợp hồ sơ, khẩn trưởng tiến hành các bước xử lý tiếp theo. Ngoài ra, LĐBĐVN cũng yêu cầu giám sát báo cáo cụ thể sự việc đội Đà Nẵng bỏ về không tham gia lễ trao các giải thưởng của giải để chuyển hồ sơ cho Ban kỷ luật LĐBĐVN tiến hành xem xét xử lý”.

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Các hành vi vi phạm nếu có, LĐBĐVN sẽ xử lý nghiêm theo quy định của Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp, Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN và Điều lệ giải”.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải: “Việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không ảnh hưởng đến hoạt động của VFF”

(Kiemsat.vn) -Trả lời phỏng vấn trên Website VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định, việc ông Cấn Văn Nghĩa thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của VFF.

Lãnh đạo VFF chúc mừng và giao nhiệm cho Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu

(Kiemsat.vn) - Công Phượng chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ Sint-Truidense ở TPHCM ngày 5/7. Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới dự chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tiền đạo người Nghệ An.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang