Đầu năm học mới, Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội lập đường dây nóng

07/09/2017 10:15

(kiemsat.vn)
– Những năm gần đây, việc thu chi các khoản đóng góp đầu năm học sai quy định vẫn còn diễn ra. Sở GDĐT Hà Nội đã thiết lập đường dây nóng để người dân, cha mẹ học sinh hay giáo viên, nhân viên trong các trường học nếu phát hiện tình trạng trường thu, chi sai quy định thì lên tiếng ngay.

Nhằm kịp thời chấn chỉnh tình trạng lạm thu, thu các khoản trái quy định vào đầu năm học mới 2017-2018, mới đây, Sở Giáo dục đào tạo (Sở GDĐT) Hà Nội đã công bố số điện thoại đường dây nóng của các quận, huyện, thị xã để học sinh, phụ huynh và nhân dân phản ánh các hiện tượng thu chi sai quy định trong năm học 2017-2018. Những trường hợp được thông báo, Sở GDĐT Hà Nội sẽ tiến hành xác minh, xử lý.

Bên cạnh đó, Sở GDĐT lưu ý, để phản ánh thông tin về các hiện tượng thu chi không đúng quy định tại các trường thuộc địa bàn quận, huyện, thị xã nào thì phản ánh trực tiếp về số điện thoại đường dây nóng của quận, huyện, thị xã đó.

Dưới đây là số điện thoại 30 đường dây nóng của các quận, huyện, thị xã ở Hà Nội.

Ngân Hà

Bé 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Tột cùng phẫn nộ

(Kiemsat.vn) - Ngày 6/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tạm giữ Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô) để điều tra hành vi bạo hành con ruột 10 tuổi. Cùng ngày, Cơ quan điều tra đã đưa Nam về nhà để thực nghiệm việc bạo hành.

Hà Nội sẽ tổ chức kỷ niệm 45 năm Chiến thắng Hà Nội – ĐBP trên không

Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang