Đà Nẵng – Cà Mau: Trả lại ô tô cho doanh nghiệp

04/03/2017 10:16

(kiemsat.vn)
Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết việc chuyển trả xe đã tiến hành trong ngày 4/3, cùng ngày tỉnh Cà Mau cũng trả lại 02 xe ôtô Lexus cho doanh nghiệp trên địa bàn tặng gần một năm trước.

Xe do doanh nghiệp tặng Đà Nẵng và văn phòng Thành ủy bố trí Bí thư Đà Nẵng sử dụng. Ảnh vnexpres

Đây là chiếc xe do 1 doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng tặng Thành ủy Đà Nẵng. Theo thông báo của Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, việc nhận xe do doanh nghiệp tặng của TP Đà Nẵng phù hợp với các quy định hiện hành.

Cùng ngày, tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 ôtô Lexus cho doanh nghiệp trên địa bàn tặng gần một năm trước. Về biển số hai ôtô, người đứng đầu Văn phòng ủy ban cho biết đã được bộ phận chuyên môn tháo ra và trả lại cho Bộ Công an trước đó, và đơn vị này đã tiếp nhận.

Cà Mau – Đà Nẵng chủ động trả lại ôtô doanh nghiệp tặng là theo chỉ đạo chung của Thủ tướng về việc các địa phương không được nhận ôtô của doanh nghiệp tặng, chứ không có văn bản nào chỉ đạo riêng cho Đà Nẵng hay Cà Mau.

Trước đó, tại phiên họp thường kỳ Chính phủ ngày 01/3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã kết luận và chỉ đạo “từ nay các địa phương không được nhận ô tô doanh nghiệp tặng”.

Anh Minh

Đà Nẵng lung linh sắc màu trong đêm khai mạc DIFF 2017

(Kiemsat.vn) - Đêm 30/04/2017, tại thành phố Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017 với chủ đề "Tỏa sáng Ngũ hành sơn" đã chính thức khai mạc. Mở màn cho chuỗi 05 đêm pháo hoa kéo dài gần 2 tháng là màn trình diễn pháo hoa ấn tượng từ đội chủ nhà Việt Nam và Vương Quốc Áo.

Tàu cá bị đâm chìm trong vùng biển Đà Nẵng

(Kiemsat.vn) - Khoảng 21 giờ ngày 8/4, trên hành trình vào bờ, tàu cá QNa-09191 cùng 4 ngư dân của xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bất ngờ bị một tàu vỏ thép đâm chìm tại vị trí cách cảng Tiên Sa, TP Đà Nẵng khoảng 1km.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang