Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại dịch vụ dược mỹ phẩm Wondera natural

28/04/2021 14:14

(kiemsat.vn)
Dược mỹ phẩm Wondera natural là thương hiệu dược mỹ phẩm có mặt hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam, thành phần chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên và được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh công bố đạt chất lượng sản phẩm.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung với phương châm mang đến khách hàng sản phẩm chăm sóc da ưu việt nhất, với những công dụng vượt trội: Kích thích tế bào da, xóa nám, mụn, thâm, tàn nhang, đồi mồi tận gốc, thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm cung cấp axit amin, collagen, các vitamin giúp tái tạo da, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, căng mịn, trắng sáng đều màu mang lại làn da luôn tươi trẻ.

 

Trải qua nhiều thử thách trong kinh doanh và dành được nhiều giải thưởng uy tín được nhiều các y, bác sỹ và hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Dược mỹ phẩm Wondera natural cung cấp các dòng sản phẩm đặc trưng của wondera như: Kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm, kem rửa mặt sáng da thảo dược, kem rửa mặt mịn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết: point_right: collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, point_right: kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược và những sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn, tất cả các sản phẩm của nhà sản xuất dược mỹ phẩm Wondera natural đều được kiểm nghiệm lâm sàng không có hóa chất gây hại cho da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám mụn như nám da nội tiết tố do rối loạn hóc môn sinh lý nữ, do gan chứa nhiều độc tố, vậy do đâu lại như thế? Nám nội tiết thường xảy ra sau khi sinh, còn với nám gan là do nguyên nhân chính mỗi ngày chúng ta ăn thức ăn chứa nhiều độc tố  vì vậy những độc tố đó ngày qua ngày lại không được đào thải hết ra ngoài và dần dần xuất hiện ra bề mặt da.

Wondera natural tin tưởng rằng tự nhiên là khởi đầu của mọi vẻ đẹp chỉ cần biết duy trì sự tươi trẻ, phát huy vẻ đẹp tự nhiên vốn sẵn có trong mỗi chúng ta.

Mọi thông tin tư vấn chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất thương mại dịch vụ dược mỹ phẩm Wondera natural.

Địa chỉ: Số 2 Đường 63A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

Di động: 0931 811 100

Hoặc hotline: (028) 66 505 863 - 0989 516 780 - 0932 288 769

Truy cập website: www.duocmyphamwondera.com - www.wondera.com - www.wonderanatural.vn

Facebook: Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang