Chủ tịch nước chúc mừng đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng “4 sao” trước Indonesia

08/06/2021 12:22

(kiemsat.vn)
Nhằm khích lệ động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng và động viên đội tuyển Việt Nam .

Chiến thắng thuyết phục của các Chiến binh Sao Vàng. Ảnh: Tuấn Hữu

Tối 7-6, trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Indonesia. Các bàn thắng của Indonesia được ghi do công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Chiến thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí số 1 tại bảng G với 14 điểm, dẫn trước 2 điểm so với UAE, bỏ xa 2 đối thủ Malaysia và Thái Lan lên đến 5 điểm. Phía trước, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn 2 trận đấu với Malaysia và UAE.

Đặc biệt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng, biểu dương toàn đội, ngay sau khi Vũ Văn Thanh ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 74.

Biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đội tuyển đã có một trận đấu tuyệt vời sau gần hai năm trở lại. Chủ tịch nước khen ngợi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ cho đội tuyển, trong hành trình chinh phục 3 trận đấu còn lại của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đồng thời, Chủ tịch nước mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất, hướng đến Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và biểu dương tập thể đã có trận đấu tuyệt vời, làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Chiến thắng đậm thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang Seo đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước.

Thầy trò HLV Park Hang Seo không phụ sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ quê nhà bằng chiến thắng thuyết phục trước Indonesia. Ảnh: Tuấn Hữu.

Trước đó, Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển sau trận thắng 4 - 0 trước Indonesia nhằm động viên toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm và sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại để cạnh tranh suất vé đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF, ông Cao Văn Chóng cho biết: “Trận đấu với Indonesia dự báo sẽ khó khăn. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn rất tuyệt vời và giành chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi mong muốn các cầu thủ tiếp tục giữ được sự đoàn kết, tự tin và tập trung để giành kết quả tốt trong 2 trận đấu còn lại”. Ông Cao Văn Chóng cũng tái khẳng định mục tiêu giành vé vào Vòng loại cuối Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam.

Các tuyển thủ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Malaysia và UAE vào các ngày 11, 15/6. Cuộc đối đầu Malaysia được xác định có tính chất quyết định cơ hội giành vé của thầy trò ông Park Hang Seo.

LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ UAE thống nhất mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển bóng đá

(Kiemsat.vn) - Sáng nay (1/6), Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐ VN) Trần Quốc Tuấn đã đại diện Thường trực BCH LĐBĐ VN tới thăm và làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá UAE.

Lối chơi đẹp đã chiến thắng

(Kiemsat.vn) - HLV Park Hang Seo đã thắng một cách toàn diện trước người đồng hương Shin Tae-yong không chỉ bằng kết quả cụ thể trên sân, mà còn là cái cách mà ông tạo ra tư tưởng cũng như triết lý chơi bóng cho các học trò.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang