Can uống rượu không được: Vợ giết chồng

25/08/2017 10:01

(kiemsat.vn)
Ngày 24/8/2017, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định số 210 phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối tượng Phương Thị Hồng, SN 1970, trú tại p. Đồng Xuân, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc về tội “giết người”

Cùng ngày, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc cũng ra Quyết định số 03 phê chuẩn Lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 04 tháng đối với bị can Hồng, đối tượng gây ra vụ án vợ giết chồng xảy ra ngày 12/8/2017 tại thị xã Phúc Yên – tỉnh Vĩnh Phúc.

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Trước đó, ngày 07/8/2017, anh Phương Công Thành, SN 1994 (hiện đang du học tại Nhật Bản) là con của ông Phương Công Nguyên, SN 1969 và bà Phương Thị Hồng, SN 1970, đều trú tại tổ 6, P. Đồng Xuân, TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc được nghỉ hè về nhà chơi.

Trưa ngày 12/8/2017 vợ chồng anh Nguyên mời anh, em trong gia đình, hàng xóm và bạn của Thành đến nhà ăn cơm, uống rượu. Thấy Thành và mọi người uống nhiều rượu, bia, bà Hồng có nhắc nhở Thành, bạn Thành và mọi người không uống nữa nhưng mọi người không nghe mà vẫn tiếp tục uống, dẫn đến hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Buổi tối cùng ngày do xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với ông Nguyên nên bà Hồng uất ức không ngủ được và nảy sinh ý định giết ông Nguyên rồi tự tử.

Khoảng 23h cùng ngày, bà Hồng đi ra gầm cầu thang lấy con dao nhọn dạng dao gọt hoa quả đi ra phòng khách thấy anh Nguyên đang nằm ngủ dưới nền nhà, bà Hồng tay phải cầm dao đâm 01 nhát trúng vào hõm cằm ức trái của ông Nguyên, hậu quả làm ông Nguyên tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm ông Nguyên, bà Hồng đi lên tầng 3 của gia đình nhảy từ trên xuống dưới rồi tiếp tục chạy ra khu vực ao sen ở gần nhà nhảy xuống để tự tử nhưng không chết mà bị thương và được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức cho đến ngày 15/8/2017 được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều trị.

Nguyễn Thị Bích Ngọc

VKSND tỉnh Vĩnh Phúc

“VKSND cấp cao khẳng định vai trò trong hệ thống VKSND mới”

(Kiemsat.vn) – Đó là nội dung của Hội thảo đề tài khoa học cấp Bộ được tổ chức tại VKSND cấp cao tại Hà Nội, chiều 27/10. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Tiến sỹ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ nhiệm đề tài khoa học.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang