Cán bộ VKSND TP. Hải Dương tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng tỉnh Đông”

17/07/2021 20:03

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 15/7/2021, tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP. Hải Dương), đông đảo đoàn viên Đoàn thanh niên, cán bộ VKSND TP. Hải Dương đã tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Tinh thần: “Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”; “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”,... đã trở thành sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của người dân cả nước nói chung, cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng; chính vì vậy, thời gian qua, nhiều cán bộ ở các VKSND các cấp đã nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện, nhất là các bạn đoàn viên trẻ tuổi của Ngành, trong đó có tuổi trẻ VKSND TP. Hải Dương.

Hình ảnh cán bộ trẻ, đoàn viên VKSND TP. Hải Dương hiến máu tình nguyện

Để đảm bảo an toàn, hoạt động hiến máu tình nguyện được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19, đoàn viên thanh niên, cán bộ VKSND TP. Hải Dương tham gia hiến máu đã thực hiện các biện pháp phòng dịch, khai báo y tế, đo nhiệt độ cơ thể, rửa tay sát khuẩn… trước khi vào khu vực hiến máu./.

Tạp chí Kiểm sát cần tăng cường tính chủ động, kịp thời, linh hoạt, tác nghiệp báo chí sáng tạo trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay

(Kiemsat.vn) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021 của Tạp chí Kiểm sát, diễn ra sáng ngày 16/7/2021.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang