Chào mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

20/06/2019 19:15

(kiemsat.vn)
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Tạp chí Kiểm sát đã được đón nhận những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, những lẵng hoa tươi thắm nhất từ tập thể lãnh đạo, các đơn vị thuộc VKSND tối cao, các tập thể và cộng tác viên, bạn đọc thân thiết.

Lãnh đạo tòa soạn chúc mừng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động nhân dịp 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Như Hùng, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát thay mặt tập thể Lãnh đạo chúc mừng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Tạp chí nhân dịp 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Như Hùng, Tổng Biên tập phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ và người lao động nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Tạp chí Kiểm sát, đồng chí Tổng Biên tập yêu cầu cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Kiểm sát tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục khó khăn, nâng cao kỹ năng tác nghiệp, trau dồi phẩm chất đạo đức, góp phần xây dựng, phát triển Tạp chí Kiểm sát vững mạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện KSND tối cao giao phó.

Cũng nhân dịp này, Tạp chí Kiểm sát vui mừng được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp của các đơn vị trong và ngoài Ngành KSND. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Tòa soạn tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng các ấn phẩm của Tạp chí Kiểm sát nhằm phục vụ tốt hơn nhiệm vụ được giao, đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của các cấp lãnh đạo và bạn đọc trong và ngoài Ngành KSND.

Vụ Tổ chức cán bộ V 15 tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Văn Hà, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Vụ 3 - VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Vụ trưởng Vụ 5 - VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Lại Văn Loan Vụ trưởng Vụ 6 - VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ 11- VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Tiến Sơn, Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng

Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng, Phó Viện trưởng VKS quân sự Trung ương thay mặt VKSQS trung ương tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tạp chí kiểm sát trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin cậy và ủng hộ của các đơn vị trong và ngoài Ngành đã dành những tình cảm tốt đẹp với Tạp chí Kiểm sát.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang