Biệt thự nghỉ dưỡng liền kề TP.HCM – Đón đầu cơ hội an cư, đầu tư mới

03/05/2021 11:21

(kiemsat.vn)
Dịch Covid bùng phát trở lại, một lần nữa cho thấy vai trò quan trọng của không gian sống riêng tư, an toàn.

Bật chế độ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng liền kề thành phố

Thị trường bất động sản đã chứng kiến sự lên ngôi của dòng sản phẩm sinh thái, xanh và tiện ích khép kín, nguyên nhân chính đến từ nhu cầu sở hữu của khách hàng sau khi dịch Covid xuất hiện.

Kéo dài đến gần 2 năm, dịch Covid vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt hoàn toàn, chính vì thế, hành động “ai ở đâu thì ở yên ở đó” dần trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, để ở nhà mà không chán, ở nhà mà vẫn như được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời đã thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản cho ra đời những dòng sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng của con người.

Trong năm 2021, dòng sản phẩm gắn liền với thiên nhiên được ưa chuộng trên hết, bởi sự trong lành từ không gian, khí hậu từ cây xanh làm cho con người tràn đầy năng lượng, hân hoan cho một ngày mới.

 

Trong đó, biệt thự nghỉ dưỡng chạm đến nhu cầu thực tế của khách hàng vì đảm bảo không gian biệt lập. Loại hình này luôn giữ tính thanh khoản tốt, đặc biệt là những dự án có vị trí đẹp, giáp với các trung tâm thành phố lớn như West Lakes Golf & Villas tại Long An.

Đây là loại hình biệt thự nghỉ dưỡng sân golf, ngoài tính khan hiếm, còn sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị khó loại hình nào có thể cạnh tranh được.

Thực tế, không gian sống liền kề sân golf mang lại nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần cho người sở hữu. Theo nghiên cứu, người chơi sẽ tiêu tốn khoảng 1.400-1.500 calories khi kết thúc 1 vòng golf 18 hố. Đáng chú ý hơn nữa, người chơi golf sẽ tăng thêm khoảng 5 năm tuổi thọ so với dự đoán ban đầu khi đến với bộ môn golf.

Như vậy, một cuộc sống gần golf sẽ đem lại nhiều giá trị hơn cho một cuộc sống lành mạnh. Đặc biệt trước những khó khăn về dịch bệnh, lựa chọn ngay một không gian sống như West Lakes Golf & Villas là quyết định đúng đắn.

Khoản đầu tư thông minh

Nếu bạn lựa chọn biệt thự golf là một nơi để tận hưởng trong một thời gian ngắn ngày để “rời xa khói bụi thành phố” thì đây là cơ hội để đầu tư vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nhu cầu lưu trú của những người chơi golf luôn ở mức cao, đặc biệt tại sân golf West Lakes Golf & Villas khi đối tượng khách hàng ở đây đa phần đến từ các chuyên gia nước ngoài và khách du lịch.

Một căn biệt thự vườn với diện tích thông thoáng từ 60m2-200m2, sự kết hợp tinh tế giữa 3 phòng ngủ, sân thượng, phòng làm việc riêng đáp ứng hoàn toàn cho một khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau những cú đánh Hole in One. Thêm vào đó là những buổi tối thư thái với rượu vang bên hồ bơi giữa môt khu clubhouse hiện đại nằm đối diện căn biệt thự sang trọng.

 

Tất cả đều được đáp ứng tại biệt thự West Lakes Golf & Villas ngay cạnh hông TP.HCM. Chỉ 60 phút di chuyển, không bị áp lực về thời gian cũng như nỗi lo kẹt xe, đông đúc.

Theo đánh giá của các chuyên gia, biệt thự sân golf luôn nằm trong top sản phẩm cao cấp và khan hiếm, tỷ suất sinh lời trung bình ở mức khoảng gần 10%/năm. Lượng khách hàng thuê lưu trú dài ngày luôn đạt mức cao vì trung bình mỗi ngày sân golf đón khoảng 100-200 lượt người chơi đến từ trong và ngoài nước.

Trước sự gia tăng của các golfer trong nước, đồng thời sự quá tải tại các sân golf trong trung tâm thành phố đặt ra những trăn trở cho chúng tôi. Vì vậy, West Lakes Golf & Villas hình thành, giúp tháo gỡ nhu cầu tận hưởng một nơi nghỉ dưỡng ngắn ngày để trải nghiệm những buổi golf đích thực tại một sân golf tầm cỡ quốc tế ngay tại Long An”, đại diện đơn vị phát triển Trần Anh Group chia sẻ.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang