Bệnh viện Gia An 115 đón tiếp bà Men Sam An – Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Bộ Trưởng quan hệ Quốc Hội, Thượng Viện và Thanh tra Campuchia đến tham quan

22/10/2019 17:04

(kiemsat.vn)
Bệnh viện Gia An 115 (số 5 Đường 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM) là một trong sáu bệnh viện thuộc khu y tế kỹ thuật cao TP. HCM, do công ty y tế Hoa Lâm Shangrila đầu tư vinh dự được đón tiếp bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Bộ Trưởng Quan hệ Quốc hệ Quốc Hội, Thượng viện và Thanh tra Campuchia đến thăm, tham quan và động viên tinh thần công tác của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ công nhân viên của Bệnh viện.

Nhân chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam, bà Men Sam An – Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia cùng Bộ Trưởng Quan hệ Quốc Hội, Thượng viện và Thanh tra Campuchia đã dành thời gian quý báu đến tham quan Bệnh viện Gia An 115 tại Quận Bình Tân.

Bà Trần Thị Lâm – CTHĐTV của Công ty Y tế Hoa Lâm Shangrila – thuộc Khu y tế Kỹ thuật cao Tp.HCM, chụp ảnh lưu niệm cùng bà Men Sam An nhân chuyến công tác Việt Nam của bà Men Sam An vào ngày 18/10/2019

Chuyến thăm nhằm mục đích động viện tinh thần công tác của các đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ công nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Gia An 115, đây cũng là một cơ sở y tế hiện đại nằm tại cửa ngõ miền Tây và đã từng được rất nhiều bệnh nhân Campuchia tin cậy, sử dụng dịch vụ từ khi Gia An 115 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2018 đến nay.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ cán bộ, bác sĩ, công nhân viên bệnh viện Gia An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia cho biết: “Dù chỉ mới tham quan một phần nhỏ trong bệnh viện Gia An 115 nhưng tôi đánh giá cao về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ở đây. Sự thân mật, gần gũi giữa bác sĩ với bệnh nhân ở Gia An 115 cũng là điểm khiến tôi ưng ý”.

Xét về giá cả, bà Men Sam An cho rằng: “Dịch vụ tốt nhưng giá cả phải chăng”.

Bà Men Sam An có buổi chia sẻ với các Bác sĩ, chuyên gia Bệnh viện Gia An 115

Theo số liệu từ International Medical Travel Journal, mỗi ngày có trung bình 250 người Campuchia sang Việt Nam chữa bệnh. Trong vòng 3 năm trở lại đây, chỉ riêng số lượng bệnh nhân Campuchia điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đã tăng đến 90%.

Với vị trí địa lý, khí hậu và văn hóa tương đối gần giống Việt Nam nên người dân Campuchia thường mắc một số bệnh giống người dân Việt Nam, có thể kể đến như tim mạch, tiểu đường, gan, phổi, các bệnh lý đường tiêu hóa…

Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch, nội tiết, thần kinh và chấn thương chỉnh hình trong cộng đồng ngày càng cao cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện công, Bệnh viện Gia An 115 được Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm đầu tư xây dựng với mục tiêu cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý trên cho người dân TP. HCM và các tỉnh lân cận như Campuchia. Toạ lạc tại số 05 đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM; Bệnh viện Gia An 115 là điểm đến “lý tưởng” cho người dân Campuchia khi chỉ cách Bến xe miền Tây khoảng 1,7 km.

Bệnh viện Gia An 115 là một trong sáu bệnh viện thuộc Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La và là bệnh viện đa chuyên khoa tại cửa ngõ phía Tây của TP. HCM. Với quy mô 367 giường bệnh, Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, với đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện cung cấp các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP và super VIP để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người bệnh cùng dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Bệnh viện Gia An 115 luôn đặt mối quan tâm hàng đầu đến an toàn và sức khỏe người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và toàn bộ nhân viên luôn hết mình phục vụ với thái độ niềm nở, ân cần, tận tình và chuyên nghiệp, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái như được về nhà và hân hạnh đã trở thành một địa điểm được người dân Campuchia tin cậy và lựa chọn làm nơi thăm khám và chữa bệnh.

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện thứ 2 trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, Q. Bình Tân, TP. HCM, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và là một bệnh viện chuyên đa khoa, đặc biệt tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Bệnh viện được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu, với đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.

Website: www.giaan115.com

lên đầu trang