Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí ngành KSND khu vực phía Nam

04/10/2016 11:12

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 02/10/2016 Cơ quan đại diện Tạp chí kiểm sát phía Nam phối hợp với Hội nhà báo Việt Nam đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí ngành KSND khu vực phía Nam năm 2016.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Trần Công Phàn – phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban công tác tuyên truyền ngành KSND, đồng chí Nguyễn Bé – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Như Hùng  – Tổng Biên tập TCKS, phó Trưởng Ban thường trực Ban công tác tuyên truyền ngành KSND, cùng 86 học viên là các cộng tác viên, cán bộ kiểm sát thực hiện công tác tuyên truyền ngành KSND các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Toàn cảnh lễ bế giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí ngành KSND

Qua gần một tháng đào tạo vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, các học viên của lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí ngành KSND được cung cấp các kiến thức về Luật Báo chí 2016, sự lãnh đạo của Đảng đối với nghiệp vụ báo chí, kỹ năng chụp và sử dụng máy ảnh, kỹ năng viết tin bài… Bên cạnh đó, khóa học  cũng tạo điều kiện cho các học viên đi thực tế chụp ảnh và viết bài thu hoạch. Tại Lễ bế giảng, toàn bộ 86 học viên của lớp học đã được cấp giấy chứng nhận của Hội Nhà báo Việt Nam, qua đó hai học viên được xếp loại xuất sắc là ông Nguyễn Thanh Toàn – cộng tác viên của TCKS phía Nam và bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh đến từ VKSND tỉnh Long An vì đã có những tin, ảnh và bài đạt chất lượng vượt trội của lớp.

 Trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 86 học viên

 Hai học viên xuất sắc của khóa học

Tiến sĩ Trần Công Phàn phát biểu tại lễ bế giảng

Chỉ đạo tại buổi lễ, Tiến sĩ Trần Công Phàn đánh giá cao công tác đào tạo nghiệp vụ báo chí trong ngành KSND mà TCKS phía Nam đã mạnh dạn đề xuất và phối hợp thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền ngành KSND trong thời gian tới./.

Võ Vân

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang