Bán kết cuộc thi tìm hiểu pháp luật “Shield of Law - Lá chắn pháp luật 2021”

06/11/2021 11:15

(kiemsat.vn)
Vừa qua, câu lạc bộ Hùng biện - Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức thành công vòng bán kết cuộc thi “Shield of Law 2021”. Vòng bán kết đã diễn ra vô cùng kịch tính và ấn tượng dưới hình thức trực tuyến với sự góp mặt của 12 thí sinh.

Ban tổ chức và thí sinh

Cuộc thi “SHIELD OF LAW - LÁ CHẮN PHÁP LUẬT” là sân chơi kiến thức hoàn toàn mới dưới hình thức trực tuyến nhằm trau dồi kiến thức pháp lý và kĩ năng cho các đoàn viên, sinh viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Với mục đích đẩy mạnh phong trào hoạt động Đoàn, giúp các đoàn viên có cơ hội, điều kiện để thể hiện được hết kiến thức xã hội, kiến thức pháp luật cũng như các kỹ năng, tư duy nhạy bén; cuộc thi còn là nơi để giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên, sinh viên, từ đó tạo thêm hứng thú học tập và thúc đẩy tinh thần tìm hiểu pháp luật của sinh viên trường Đại học Kiểm sát khi đang học tập trực tuyến tại nhà. Qua đó, góp phần xây dựng hình tượng sinh viên trường Đại học Kiểm sát không chỉ vững về chuyên môn mà còn năng động, bản lĩnh và sáng tạo.

Mỗi thí sinh dự thi phải đăng nhập bằng 2 thiết bị để tăng tính công bằng và chính xác cho phần thi

Để vào được vòng bán kết, 12 thí sinh đã vượt qua hơn 80 thí sinh khác một cách đầy ngoạn mục với những thành tích nổi bật qua 3 tuần thi của vòng loại. Với chủ đề pháp luật tổng hợp, các thí sinh phải thể hiện được sự hiểu biết sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, tìm ra lời giải cho những câu hỏi và tình huống pháp lý hóc búa của vòng bán kết. Dù đang phải học trực tuyến tại nhà nhưng tinh thần tìm hiểu pháp luật của các bạn Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Kiểm sát không hề giảm sút và được thể hiện qua “sức nóng” mà các bạn mang đến cuộc thi.

Kết thúc vòng bán kết, 06 thí sinh xuất sắc nhất đã ghi tên mình vào chặng đua cuối cùng của cuộc thi và hứa hẹn sẽ là màn so tài bùng nổ và ấn tượng.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 19h ngày 09/11/2021 trên ứng dụng trực tuyến Zoom Cloud Meetings. Địa chỉ chính thức của vòng chung kết sẽ được đăng tải trên trang facebook của câu lạc bộ Hùng biện - Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội: https://www.facebook.com/clbhungbienhpu

Hậu Giang: Khởi tố đối tượng nhiều lần giả danh công an để lừa đảo

(Kiemsat.vn) - Ngày 5/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hoàng Hôn (31 tuổi, trú tại ấp 11, thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố 02 đối tượng lừa đảo du học chiếm đoạt 600 triệu đồng

(Kiemsat.vn) - Cơ quan CSĐT Công an TP. Tuyên Quang vừa ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam 02 đối tượng để điều tra về hành vi Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang