VKSND Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác

06/11/2017 06:34

(kiemsat.vn)
Vừa qua (03/11), VKSND TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác văn phòng, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng ngành Kiểm sát nhân dân năm 2017 cho VKSND 2 cấp TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Dương Ngọc Hải, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND thành phố dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được đại diện Phòng tổ chức cán bộ hướng dẫn thực hiện và giải đáp một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các quy định, quy chế về công tác tổ chức cán bộ; những biện pháp đổi mới trong công tác tổ chức cán bộ đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của ngành, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

Hội nghị dành nhiều thời gian cho đại biểu tham dự trao đổi thảo luận về những bất cập trong quy định cũng như khó khăn vướng mắc phát sinh khi tổ chức thực hiện các qui định về công tác văn phòng, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; qua đó đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả các khâu công tác nêu trên trong hoạt động của VKSND 02 cấp TP. Hồ Chí Minh.

Viên trưởng VKSND TP.HCM Dương Ngọc Hải phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Viện trưởng VKSND TP. Hồ Chí Minh một lần nữa yêu cầu đại biểu tham dự cần đánh giá đúng vị trí, vai trò của công tác văn phòng, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng trong hoạt động của ngành. Đối với các quy chế, hướng dẫn mới được tập huấn các đơn vị nhanh chóng tổ chức triển khai và có báo cáo tổng kết nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện. Về các vướng mắc liên quan đến biên chế, quy hoạch và luân chuyển cán bộ, chế độ báo cáo, chỉ tiêu thi đua… được đại biểu nêu ra trong hội nghị, giao Văn phòng VKSND TP. Hồ Chí Minh tổng hợp để xây dựng báo cáo và tham mưu cho tập thể lãnh đạo VKSND thành phố xem xét giải quyết./.

Việt An – Chí Tâm

Các tin liên quan>>>

Bản tin Kiểm sát ngày 03/11

Thi tuyển Kiểm sát viên sơ cấp, trung cấp đợt II – Khu vực phía Nam

Công đoàn VKSNDTC sơ kết nửa nhiệm kỳ công tác (2014-2019)

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang