VKSND tối cao họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018

06/02/2018 14:52

(kiemsat.vn)
Đồng chí Lê Minh Trí, Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt được tổ chức vào sáng ngày 06/02/2018, tại trụ sở Viện KSND tối cao.Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Nguyễn Văn Khánh cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội.

Đồng chí Lê Minh Trí, Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi họp mặt

Trong không khí ấm cúng, thân tình, Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí đã thông báo những kết quả nổi bật mà ngành KSND đã đạt được trong năm 2017 cũng như những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2018. Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cho biết, năm 2017, toàn ngành KSND tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quốc hội; tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, nỗ lực phấn phấn đấu và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động VKSND tối cao nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất. Đồng chí khẳng định, việc tổ chức buổi  gặp mặt không chỉ là truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát mỗi dịp tết đến xuân về mà còn là dịp để tập thể Lãnh đạo VKSND tối cao và các cán bộ, công chức hiện đang công tác có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến góp ý tâm huyết, trách nhiệm, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đã nghỉ hưu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát. 

Viện trưởng VKSND tối cao mong rằng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động VKSND tối cao sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp tâm huyết, trí tuệ của mình để cùng toàn ngành phát huy những thành tích đã đạt được, giúp ngành KSND hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng, Nhà nước và dân nhân giao phó.

Viện trưởng VKSND tối cao trao quà mừng thọ tới cán bộ hưu trí tại buổi họp mặt

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang