VKSND tối cao gặp mặt các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ hưu cuối năm 2017

01/11/2017 09:00

(kiemsat.vn)
– Sáng ngày 31/10/2017, VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt 8 đồng chí cán bộ, công chức nghỉ hưu cuối năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Đại diện Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng, các đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí tham dự buổi gặp mặt.

Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC Nguyễn Hải Phong và đại biểu tham dự buổi gặp mặt tặng hoa chúc mừng các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã dành tình cảm và sự quan tâm đến các đồng chí khi tổ chức một buổi gặp mặt để các đồng chí được bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác.

Đồng chí Nguyễn Hải Phong Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ hưu vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua và nhấn mạnh: Các đồng chí nhìn chung đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của đơn vị, của ngành và mong rằng, các đồng chí cán bộ, công chức thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục quan tâm đến VKSND tối cao và ngành Kiểm sát; tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp cho Ngành ngày càng phát triển vững mạnh hơn, để hình ảnh, uy tín của Ngành trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Ngân Hà

Các tin liên quan >>>

Lãnh đạo VKSNDTC gặp mặt các cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu năm 2017

Sẽ tăng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021

Hội nghị trực tuyến toàn ngành KSND thông báo nhanh nội dung các luật, nghị quyết vừa được Quốc hội khóa XIV thông qua

(Kiemsat.vn) - Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC và các đồng chí Phó Viện trưởng: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường dự và chủ trì hội nghị.

Cơ quan điều tra VKSNDTC sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2017

(Kiemsat.vn) - Chiều 12/7/2017, Cơ quan điều tra VKSNDTC (Cục 1) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC đến dự và chỉ đạo.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang