VKSND thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị Ban cán sự Đảng mở rộng năm 2017

26/12/2017 07:22

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Ban cán sự Đảng mở rộng năm 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND thành phố; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, VKSND quận, huyện; đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể VKSND thành phố.

Thay mặt cho Ban cán sự Đảng, đồng chí Bùi Đăng Dung, Phó Viện trưởng, Ủy viên Ban cán sự Đảng VKSND thành phố đã tóm tắt, đánh giá kết quả công tác kiểm sát năm 2017 của ngành Kiểm sát Hải Phòng, những hạn chế, tồn tại của các đơn vị VKS hai cấp, so sánh đối chiếu với kết quả thực hiện các nhiệm vụ công tác trong các năm từ năm 2014 trở lại đây của ngành Kiểm sát Hải Phòng.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã có 06 bài tham luận và 10 ý kiến phát biểu phân tích nguyên nhân, giải pháp khắc phục và những đề xuất đối với Viện kiểm sát thành phố. Theo yêu cầu của Ban cán sự Đảng VKSND thành phố, các đơn vị VKS hai cấp tham dự Hội nghị cũng đã sôi nổi thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của ngành Kiểm sát Hải Phòng trong năm 2018.

Các đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát quận, huyện thảo luận tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Ban cán sự Đảng Nguyễn Thị Lan, Viện trưởng VKSND thành phố đã phát biểu quán triệt, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm của Viện kiểm sát hai cấp trong năm 2018, đồng thời yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị cần có biện pháp cụ thể để khắc phục tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp trong thời gian tới.

Hội nghị thống nhất chọn chủ đề công tác năm 2018 của ngành Kiểm sát Hải Phòng là “Kỷ cương – Chất lượng” và chủ đề khâu đột phá “Tăng cường công tác kháng nghị – kiến nghị”.

Nguyễn Thu Ngân

 VKSND thành phố Hải Phòng

Các tin liên quan>>>

VKSND tỉnh Hòa Bình dự Đại hội đại biểu Hội luật gia tỉnh

Chi đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang