VKSND cấp cao 1 giành Giải nhất toàn đoàn Giải thể thao Công đoàn VKSNDTC

15/07/2017 10:20

(kiemsat.vn)
Nhân dịp Kỷ niệm 57 năm ngày thành lập VKSND (26/7/1960 – 26/7/2017, ngày 15/7/2017, tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội, Công đoàn VKSND tối cao đã tổ chức Giải thể thao lần thứ hai năm 2017.

 

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSNDTC

phát biểu khai mạc Giải thể thao công đoàn

 

Các đội tham gia giải thể thao

Giải thể thao năm nay có hơn 300 vận động viên đại diện cho 908 công đoàn viên Công đoàn VKSNDTC cùng đội ngũ trọng tài đến tham gia giải thi đấu 4 môn: Cầu lông, bóng bàn, tennis và kéo co với hơn 100 trận thi đấu.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi với tinh thần làm việc trách nhiệm, khách quan, công bằng của các trọng tài; các vận động viên thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, cao thượng, kết quả chung cuộc như sau:

Giải nhất toàn đoàn: Công đoàn VKSND cấp cao 1.

Giải nhì toàn đoàn: Công đoàn Cơ quan điều tra.

Giải ba toàn đoàn: Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2)

Phát biểu tại giải thể thao, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ tịch Công đoàn VKSNDTC nhấn mạnh: Việc tổ chức Giải thể thao lần này là sự tiếp nối những thành công sau mùa giải thứ nhất, đồng thời, cũng là cơ hội để các đoàn viên Công đoàn VKSNDTC có thể giao lưu, học tập, tạo không khí thi đua, đoàn kết góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan đơn vị. Có được những kết quả trên là do sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Viện, Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được duy trì thường xuyên và ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh thi đấu:

… và niềm vui của vận động viên giành chiến thắng

Một số hình ảnh trao giải tại Giải thể thao:

 

  

Ngân Hà

Trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật

(Kiemsat.vn) – Chiều 21/11/2017, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật.

VKSND tối cao thông báo tuyển công chức năm 2017

(Kiemsat.vn) -  Ngày 16/11, VKSND tối cao ban hành Công văn số 389/TB-VKSTC về việc thông báo Thi tuyển công chức các đơn vị thuộc VKSNDTC tối cao năm 2017.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang