Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên cả nước

15/12/2017 08:33

Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên cả nước

Những tháng cuối năm 2017, Vinamilk đã đi tới các thành phố trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam để tiếp tục công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên cùng hàng Việt Nam”, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020. Cụ thể, hội thảo lần này được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Nghệ An, Quảng Trị và Hà Nội đã đem tới nhiều thông tin bổ ích về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho số lượng lớn người cao tuổi tham gia.

Bà Nguyễn Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội phát biểu tại hội thảo.

Các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và các thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi đã thu hút số lượng người tham gia lên tới gần 3.000 người. Nhân dịp này, lễ mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà cũng được tổ chức với thông điệp tri ân, tôn vinh vị trí, vai trò của người cao tuổi. Tham dự hội thảo có đội ngũ các bác sĩ uy tín tư vấn giúp người cao tuổi có nhiều thông tin hơn về chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình. Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm sóc sức khỏe cho gần 80.000 người cao tuổi trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được tổ chức không chỉ mang ý nghĩa tạo ra nơi gặp gỡ, giao lưu cho người cao tuổi, mà còn lan tỏa tinh thần nâng cao sức khỏe đồng thời xây dựng thói quen vận động tới cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam. Đây cũng là chuỗi hoạt động hướng đến mục tiêu “chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018 của Vinamilk, góp phần đóng góp các giá trị cho cộng đồng, việc mà một doanh nghiệp mong muốn phát triển bền vững luôn chú tâm mang lại.

Thượng tá, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lê – Viện 103, Học viện Quân Y thuyết trình tại hội thảo

Tại hội thảo lần này, Thượng tá, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Lê đến từ Viện 103 – Học viện Quân Y đã giúp người tham dự có thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho người cao tuổi. Theo phát biểu của bác sỹ Nguyễn Lê, các biến cố tuổi già làm giảm chất lượng cuộc sống đó là người cao tuổi thường phục hồi chậm sau bệnh, mệt mỏi, chán ăn, khó ngủ, dễ mắc suy dinh dưỡng, loãng xương và các bệnh tim mạch. Bác sĩ khuyên người cao tuổi nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa dưỡng chất Glucoraphanin (chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh) giúp cơ thể đào thải độc tố và trung hòa các gốc oxi hóa tự do. Ngoài ra, cũng theo thống kê của Hiệp hội Loãng Xương Việt Nam, 2.8 triệu người Việt Nam bị loãng xương, trong đó có 76% là phụ nữ và 50% phụ nữ lớn hơn 50 tuổi bị loãng xương ở cột sống thắt lưng, từ nguyên nhân chủ yếu là do chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc tuân thủ dùng thuốc và lối sống khoa học cũng là những yếu tố quan trọng giúp người cao tuổi có cuộc sống vui khỏe hơn.

Sản phẩm Sure Prevent tại khu trưng bày thu hút sự chú ý của người cao tuổi.

Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro – sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Sure Diecerna – có chỉ số đường huyết thấp (GI = 27,6) giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Lễ mừng thọ được tổ chức với ý nghĩa tri ân, tôn vinh vai trò của người cao tuổi trên cả nước.

PV

Vinamilk chính thức bước chân vào ngành mía đường Việt Nam

Vào ngày 28 tháng 11 năm 2017, Vinamilk đã tổ chức buổi Lễ ra mắt công ty cổ phần đường Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa với sự tham dự của bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung Ương Đảng, Trưởng ban dân vận Trung Ương; Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện các lãnh đạo bộ ngành liên quan; lãnh đạo Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và lãnh đạo Công ty cổ phần đường Việt Nam Vietsugar.

Nước trái cây Vfresh 100% – nguồn vitamin tự nhiên cho những người bận rộn

Những tháng cuối năm là những tháng có thể nói đẹp nhất trong năm do thời tiết đã bước vào mùa thu. Tiết trời không oi bức như mùa hè, cũng không lạnh giá như mùa đông, mùa thu đem lại tiết trời mát mẻ, dễ chịu làm ai cũng có tâm trạng phơi phới yêu đời, có cảm hứng đi du ngoạn hoặc luôn cảm thấy tràn trề năng lượng để hoàn thành các công việc còn lại trong năm để chuẩn bị cho một năm mới tốt đẹp và suôn sẻ. Tuy nhiên, ít ai để ý rằng đây cũng chính là thời điểm mà chúng ta dễ mắc các bệnh mùa nhất trong năm mà nguyên nhân lại đến từ nhiều lý do khác nhau như: đi du lịch nhiều nơi xa, tiếp xúc nhiều người lạ hoặc làm việc mà bỏ bê việc chăm sóc cho sức khỏe bản thân, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang