Việt Nam lần đầu tiên đào tạo thạc sĩ Báo chí theo định hướng ứng dụng

11/03/2017 10:05

(kiemsat.vn)
– Chương trình thạc sỹ Báo chí định hướng ứng dụng do Khoa Báo chí và Truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH QGHN trực tiếp triển khai đào tạo. Dự kiến tuyển sinh khoá đầu tiên vào tháng 8/2017.

Theo Quyết định 559/QĐ-ĐHQGHN của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội thì chương trình đào tạo Thạc sĩ báo chí theo định hướng ứng dụng là trang bị kiến thức, kỹ năng để người học có thể trở thành một nhà báo có khả năng chuyên sâu về một lĩnh vực chuyên ngành như nội chính, kinh tế, thể thao, môi trường, văn hóa, truyền thông quốc tế…; cung cấp kiến thức và kỹ năng làm báo hiện đại, thông qua các học phần về xu hướng làm báo hiện đại trên thế giới, về báo chí dữ liệu, về kỹ năng khai thác thông tin trên mạng xã hội.

Với cơ sở vật chất và hệ thống máy móc được đầu tư bài bản tại Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là bệ đỡ cho học viên thể nghiệm và thực nghiệm các chương trình PT-TH và các sản phẩm truyền thông mới, chất lượng cao.

Điểm đặc biệt của chương trình này áp dụng với tất cả các học viên đã có một bằng đại học ở bất cứ ngành đào tạo nào. Thời gian học tập theo hình thức tín chỉ, học viên có thể được nhận bằng Thạc sỹ sau 18 tháng.

TH

Xúc động trở lại mái trường xưa

(Kiemsat.vn) – Chớm thu, khi những cơn gió heo may tràn về, gần 100 mái đầu đã bạc cùng nhau trở về mái trường Kiểm sát để ôn lại những kỷ niệm sau 40 năm ngày nhập trường. Đó là các học viên Khóa 6, Trường cán bộ kiểm sát Trung ương, niên khóa 1977-1979.

Điểm sàn xét tuyển vào trường ĐH Kiểm sát Hà Nội và Học viện Tòa án

(Kiemsat.vn) - Các thí sinh đã đạt sơ tuyển tại VKSND các tỉnh (thành phố) đã tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có tổng điểm ba môn theo tổ hợp xét tuyển qui định trong Đề án tuyển sinh đại học năm 2017 của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đạt từ 15.5 điểm trở lên được quyền đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào trường.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang