Viện trưởng Lê Minh Trí dự gặp mặt cán bộ hưu trí VKSNDTC tại Hà Nội

17/01/2017 04:46

Sáng 17/01, Lãnh đạo VKSNDTC đã có buổi gặp mặt thân mật và chúc Tết cán bộ, công chức VKSNDTC nghỉ hưu tại Hà Nội. Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Trong ngày Xuân hội tụ, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí đã bày tỏ vui mừng được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức của VKSNDTC đã nghỉ chế độ và điểm lại các thành tích, kết quả nổi bật của ngành đạt được trong năm 2016.

Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC cũng thông báo với các cán bộ lão thành chủ trương của Ban cán sự Đảng trong năm 2017 là tăng cường công tác đánh giá cán bộ, bổ nhiệm những cán bộ, đảng viên vào các chức danh tư pháp phải thực sự xứng đáng nhằm nâng chất lượng đội ngũ cán bộ. Đồng chí Lê Minh Trí khẳng định công tác cán bộ và chọn người đứng đầu là yếu tố quyết định cho tất cả các yêu cầu khác, từ việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cho đến việc xây dựng ngành, xây dựng đảng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Với những kinh nghiệm của lớp người đi trước, Viện trưởng Lê Minh Trí mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu khách quan, công bằng phát hiện người có tài, có tâm huyết, trách nhiệm tiến cử để xây dựng ngành ngày càng trong sạch, vững mạnh…

Nhân dịp năm mới, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, trường thọ… tới các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức của ngành. Đồng thời mong muốn, các cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ và có nhiều đóng góp tích cực để ngành Kiểm sát ngày càng phát triển.

Thay mặt cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban liên lạc hưu trí VKSNDTC tại Hà Nội xúc động phát biểu, buổi gặp mặt có ý nghĩa sâu sắc, góp phần gắn kết giữa lãnh đạo VKSNDTC, các cán bộ đương chức cùng các cán bộ đã nghỉ chế độ.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết chúc toàn ngành Kiểm sát nhân dân sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, đáp ứng sự tin tưởng của Đảng, nhà nước và nhân dân. Đặc biệt là việc thực hiện theo 12 chữ “vàng” mà đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí đã nhấn mạnh trong Chỉ thị công tác là phải “Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – Chất lượng, hiệu quả”.

Loan Bảo

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang