Trường ĐHKS Hà Nội: Bổ sung, cập nhật và hoàn thiện giáo trình là nhiệm vụ hàng đầu

12/04/2018 16:48

(kiemsat.vn)
Tại buổi làm việc với trường ĐHKS Hà Nội vào sáng 12/4/2018, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSNDTC chỉ đạo cần phải bổ sung, cập nhật và hoàn thiện giáo trình cho phù hợp với thực tiễn.

Cùng dự có đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSNDTC và tập thể Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tham dự buổi làm việc.

Sau khi nghe Báo cáo công tác của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và những kiến nghị, đề xuất của các đồng chí cán bộ, giảng viên, Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí nhấn mạnh: Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội luôn được sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo VKSND nói riêng và của toàn ngành Kiểm sát nhân dân nói chung. Với khối lượng công việc Nhà trường được giao đảm nhiệm, đòi hỏi tập thể Ban giám hiệu, các giảng viên, công chức, viên chức Nhà trường phải có trách nhiệm và quyết tâm cao; phát huy vai trò lãnh đạo của cá nhân, tập thể trong sự nghiệp phát triển trường đại học duy nhất của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đối với những kiến nghị, đề xuất từ phía Nhà trường, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC đã trả lời, đồng thời yêu cầu một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như sau:  

Với đề xuất xây dựng đề án mở mã ngành sau đại học, văn bằng hai, liên kết đào tạo sau đại học của Trường, về cơ bản đồng chí Viện trưởng VKSNDTC đồng ý với chủ trương, nhưng yêu cầu cần có văn bản nêu rõ những cơ sở pháp lý, phương án, lộ trình cũng như tính khả thi của đề án. 

Đối với công tác giảng dạy, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC yêu cầu: Nhà trường cần tăng cường đổi mới phương pháp dạy và học tập, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, phẩm chất đội ngũ giảng viên, đổi mới phương pháp quản lý; đồng thời Nhà trường phải trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, công tác nghiên cứu khoa học, hội thảo, giải quyết được các vấn đề về lý luận và thực tiễn về công tác kiểm sát của Ngành; bên cạnh đó, cần tăng cường quan hệ, phối hợp với các đơn vị liên quan, địa phương từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy để truyền tải, lồng ghép những kinh nghiệm thực tiễn vào trong bài giảng.

Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC tin tưởng, thời gian tới Trường ĐHKS Hà Nội sẽ trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện cũng như của toàn ngành KSND.Đặc biệt, việc bổ sung, cập nhật và hoàn thiện giáo trình giảng dạy để phù hợp với thực tiễn, khi các đạo luật mới vừa có hiệu lực thi hành và coi đó là nhiệm vụ hàng đầu. Nhà trường cần tăng cường hơn nữa công tác kỷ luật, kỷ cương trong các hoạt động quản lý, chỉ đạo điều hành.  

Xem thêm >>>
Năm 2018: Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tuyển sinh 300 chỉ tiêu

 

Trường ĐHKS Hà Nội: Bế giảng Khóa 1 – Đại học hệ chính quy

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang