Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật ra mắt

22/12/2016 04:23

(kiemsat.vn)
Sáng 22/12/2016, tại khách sạn Fortuna, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt có đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt nam; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Tổng Biên tập, Phó Tổng Biên tập và lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương như báo Bảo vệ pháp luật, Tạp chí Kiểm sát, Tạp chí Thanh niên, báo Pháp luật xã hội … Ban tổ chức hết sức vinh dự được đón tiếp gần 300 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý báo chí, các đồng nghiệp và các nhà tài trợ.

 

Các vị đại biểu làm Lễ chào cờ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định trong xu thế báo chí điện tử hiện nay thì Thương hiệu và Pháp luật cần tạo được nét riêng biệt, tạo được ấn tượng và tạo nên điểm nhấn trong lòng độc giả. Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Hiếu cũng tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ phóng viên hùng hậu và có chuyên môn nghiệp vụ cao, Thương hiệu và Pháp luật sẽ thành công, đặt dấu ấn trong làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam phát biểu

Đúng 10:00, các vị khách quý, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng Biên tập Đào Bình đã ấn nút khởi động Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong sự chào đón hân hoan của các quý vị đại biểu.

 

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật chính thức ra mắt độc giả

Thay mặt cho Toà soạn, Tổng Biên tập tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ Đào Bình gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, quý vị đại biểu và khẳng định Thương hiệu và Pháp luật sẽ hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, đúng pháp luật. “Thương hiệu và Pháp luật sẽ có những diễn đàn trực tuyến về những vấn đề an sinh xã hội; không chỉ dừng lại ở talk show “Câu chuyện thương hiệu” mỗi tuần hay “Tư vấn pháp luật” trực tuyến mà Thương hiệu và Pháp luật còn hướng đến xây dựng mô hình truyền thông Video Media thông qua những clip phóng sự ngắn độc quyền để từng bước nâng tầm vị thế và tạo dựng thương hiệu của một Tạp chí điện tử uy tín và chất lượng trong lòng bạn đọc”.

Sơn Tùng

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang