Sôi động giải tennis Chào mừng 55 năm Ngày truyền thống của CQĐT VKSNDTC

09/04/2017 01:50

(kiemsat.vn)
Sáng 9/4, giải Tennis Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống của CQĐT VKSNDTC (18/4/1962 - 18/4/2017) đã diễn ra tại Hà Nội.

Trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu giải tennis Chào mừng 55 năm Ngày truyền thống của CQĐT

Tham gia giải đấu có 6 đội gồm: CQĐT VKSNDTC, Tạp chí Kiểm sát, Vụ kiểm sát thi hành án dân sự, Vụ hợp tác quốc tế và tương trợ tư pháp về hình sự, VKSND cấp cao tại Hà Nội và Cục Kế hoạch – Tài chính.

Các đội được chia làm hai bảng thi đấu, chọn đội nhất bảng để vào đánh chung kết tranh giải nhất nhì.

Sau tám trận tranh tài ở cả hai bảng, đội CQĐT VKSNDTC và đội VKSND cấp cao đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Một số hình ảnh thi đấu của các đội:

Kết quả, đội CQĐT đã giành chức vô địch với tỉ số áp đảo 6 – 2. Giải nhì thuộc về đội VKSND cấp cao tại Hà Nội. Giải ba thuộc về hai đội Vụ kiểm sát THA dân sự và Cục Kế hoạch Tài chính.

Giải tennis lần này và giải bóng đá diễn ra vào ngày mùng 7-8/4 nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống của CQĐT VKSNDTC. Các vận động viên đều mong muốn giải trở thành giải thi đấu thường niên để ngoài việc tăng cường sức khoẻ còn là thiết thực thúc đẩy tình đoàn kết, nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng giải ba (đội Vụ kiểm sát THA dân sự và Cục Kế hoạch Tài chính)

Đội VKSND cấp cao đạt giải Nhì

Đội CQĐT VKSNDTC giành cúp vô địch

Bài 1: Tổ chức bộ máy, hoạt động của CQĐT VKSND từ khi thành lập đến năm 2003

(Kiemsat.vn) - Ngày 18/4/1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Lệnh số 12/L-CTN công bố Pháp lệnh quy định về bộ máy của Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tối cao. Điều 5 của Pháp lệnh này quy định VKSND tối cao có 8 đơn vị, trong đó có Vụ điều tra thẩm cứu, đánh dấu sự ra đời của lực lượng điều tra trong VKSND.

Phương hướng đổi mới tổ chức và hoạt động của Cơ quan điều tra VKSNDTC

(Kiemsat.vn) - Trên cơ sở chủ trương, định hướng cải cách tư pháp và tổng kết thực tiễn hoạt động của CQĐT trong thời gian qua, tiếp thu có chọn lọc kinh nghiệm của các nước, việc đổi mới tổ chức và hoạt động của CQĐT VKSNDTC trong thời gian tới cần có phương hướng, định hướng rõ ràng, cụ thể.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang