Sang chúc Tết, chở cháu bé 3 tuổi đi hiếp dâm

03/02/2017 10:19

Đến nhà người cùng thôn chúc Tết, Nhuận xin chở cô con gái 3 tuổi nhà hàng xóm đi tìm bố, tuy nhiên trên đường đi đối tượng đưa cháu bé vào vườn cỏ để hiếp dâm.

Tin từ Công an huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Mông Đỗ Nhuận (SN 1981, trú tại thôn 15, xã CưPrông, huyện EaKar để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Sang chúc Tết, chở cháu bé 3 tuổi đi hiếp dâm

Hình minh họa

Theo hồ sơ, khoảng 16h30 ngày 29/1, Mông Đỗ Nhuận sang nhà anh Nông Văn Vý để chúc Tết. Khi đến nơi thì chỉ có chị Nguyễn Thị Mùi (vợ anh Vý) và con gái là cháu Nông Thị T.N (SN 2013) ở nhà. Nhuận nói với chị Mùi để mình chở cháu T.N đi tìm anh Vý và được chị Mùi đồng ý.

Cháu N ngồi sau xe máy của Nhuận được đối tượng chở đi theo con đường đất thuộc thôn 15, xã CưPrông. Trên đường đi, Nhuận nảy sinh ý định giao cấu với cháu N nên đã chở cháu N vào khu vườn trồng cỏ nhà mình ở thôn 15 để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi đang thực hiện hành vi trên thì cháu N kêu đau ở bộ phận sinh dục, Nhuận cũng thấy đau nên dừng lại và đưa cháu N về nhà. Trên đường về, Nhuận gặp chị Mùi nên bảo cháu N sang xe của chị Mùi rồi Nhuận điều khiển xe về nhà.

Tối cùng ngày, trong khi tắm cho con gái, chị Mùi phát hiện có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục nên đã hỏi cháu N và truy ra sự việc. Ngay sau đó, gia đình đã tố cáo Nhuận tới cơ quan Công an.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hào

Theo Congly.com.vn

Viện trưởng VKSNDTC chỉ đạo các đơn vị liên quan báo cáo vụ án dâm ô hàng loạt trẻ em tại Vũng Tàu

(Kiemsat.vn) - Qua bài báo “Khi vụ án dâm ô hàng loạt trẻ em tại Vũng Tàu có dấu hiệu chìm xuồng: Gửi thư khẩn thiết đến Chủ tịch nước” của tác giả Chính Trực đăng trên Báo Phụ nữ Việt Nam số 24 ngày 24/02/2017, ngày 07/3/2017, Viện trưởng VKSND tối cao đã chỉ đạo Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Vụ trưởng Vụ 2 báo cáo rõ vụ việc trên.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang