Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ ở TP HCM cháy rụi

09/03/2017 10:05

Nghệ sĩ, khán giả chạy tán loạn, có người bật khóc vì sợ khi sân khấu ra mắt bom tấn Mỹ ở quận 7 nổ lớn và cháy lan.

Toàn bộ sân khấu được đầu tư một tỷ đồng của buổi ra mắt bom tấn Hollywood ở Sài Gòn cháy rụi. Trong đó, mô hình khỉ Kong cao khoảng 5 m cháy trơ khung sắt. Theo thông tin từ hiện trường, không có người bị thương vong.

Khoảng 19h05, ở phần mở đầu sự kiện ra mắt phim, các diễn viên quần chúng có màn múa quanh đống lửa trong hoạt cảnh tạo không khí cho sự kiện thảm đỏ chào đón sao, khách mời. Bất ngờ lửa bén các vật liệu dễ cháy gây nổ và hỏa hoạn lan ra sân khấu, bén vào mô hình khỉ Kong được dựng công phu.

Hiện trường đám cháy lớn ở buổi ra mắt phim “Kong: Skull Island” tại rạp chiếu ở quận 7, TP HCM. Ảnh: Hải Nguyễn.

Lúc này, không khí ở hiện trường náo loạn. Điện ở khu vực trung tâm thương mại – nơi có rạp chiếu phim – được ngắt. Lực lượng chức năng và xe cứu hỏa có mặt để giải quyết đám cháy. Khoảng 15 phút, đám cháy được chữa, tuy vậy các thiết kế và dàn âm thanh của sân khấu bị phá hỏng hoàn toàn.

Ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở văn hóa – Thông tin TP HCM, khách mời tại sự kiện – cho biết ông chưa thể nói được gì trước sự cố bất ngờ này.

Buổi ra mắt phim mới nhất về vua Khỉ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts diễn ra từ 17h30 tại TP HCM. Màn đầu của chương trình là sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều sao trong làng giải trí, các khách mời, đại diện các cơ quan ban ngành, các quan chức của Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam.

Xe cứu hỏa được điều động để dập tắt đám cháy. Ảnh: Hải Nguyễn.

Buổi chiếu phim được lên kế hoạch vào lúc 19h30. Do đám cháy, sự kiện thảm đỏ bị hủy bỏ ngang, khách mời lên thẳng phòng chiếu phim để thưởng thức tác phẩm.

Hiện trường sau đám cháy ở buổi ra mắt phim Kong: Skull Island ở TP HCM.

Mô hình khỉ Kong cao khoảng 5 m được dựng ở bối cảnh sân khấu bị cháy rụi trơ khung sắt sau đám cháy.

Phim King Kong phiên bản mới có bối cảnh quay tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim có tầm cỡ như Kong: Skull Island. Toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam hồi năm ngoái. Họ rong ruổi từ những hang động hoang sơ to lớn ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng.

Thất Sơn/VN express.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang