Rực rỡ “Những mảnh ghép sắc màu” đêm Gala chào đón tân Sinh viên khóa 4 – Đại học Kiểm sát

22/09/2016 09:22

Mới đây, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên trường Đại học Kiểm sát đã tổ chức Đêm Gala “Những mảnh ghép cảm xúc” chào đón tân sinh viên khóa 4 của Trường

Tham dự chương trình có TS. Phạm Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Đức Hạnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng các đơn vị, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, các giảng viên, cán bộ, chuyên viên nhà trường cùng nhiều phóng viên báo chí, truyền hình đến đưa tin sự kiện. Bằng những mảnh ghép cảm xúc, toàn thể lãnh đạo, cán bộ và sinh viên khóa 1, 2, 3 đã hân hoan chào đón gần 400 sinh viên khóa 4 đến từ mọi miền của Tổ quốc

Tiến sỹ Nguyễn Đức Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Đức Hạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến các đại biểu tham dự chương trình, chúc các sinh viên, học viên đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện tại trường. Tiến sỹ nhấn mạnh: “Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường Đại học Kiểm sát, là một món quà tinh thần, là lời chúc tốt đẹp của tập thể Ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể các sinh viên khóa trước giành tặng cho các tân sinh viên mới nhập học”.

Những vũ điệu sôi động, trẻ trung của Đội văn nghệ “đốt cháy” khán phòng

Phấn khích trong Đêm Gala, bạn Nguyễn Thị Mỹ Duyên, tân sinh viên lớp K4E đến từ An Giang chia sẻ cảm xúc: “Lần đầu tiên xa nhà đến tận Hà Nội nhập học, em có nhiều lo lắng, băn khoăn, nhưng đến nơi, em vô cùng xúc động trước sự chăm sóc, hướng dẫn tận tình của các anh chị khóa trước. Phòng ký túc của em còn đẹp hơn ở nhà, ai cũng thân thiện chào đón làm em có cảm giác được về nhà chứ không phải nơi xa lạ. Đặc biệt trong đêm Gala này, em cảm nhận được rõ nét văn hóa rất riêng của ngôi nhà thứ hai này”.

Những mảnh ghép sắc màu lung linh đón chào Tân sinh viên khóa 4

Tự hào và mong đợi là cảm xúc của Vy Quốc Phát, Đội trưởng Đội văn nghệ của trường: “Đây là năm thứ 3 em được tham gia tổ chức hoạt động văn nghệ chào đón các bạn sinh viên nhập trường và cũng có thể là năm cuối trên cương vị Đội trưởng. Em mong muốn qua Gala đêm nay, truyền tải tới các bạn tân sinh viên một thông điệp: các bạn đã là thành viên của ngôi nhà này, những kiểm sát viên tương lai, chúng tôi kỳ vọng vào các bạn tiếp bước các sinh viên khóa trước học tập tốt, rèn luyện bản lĩnh, làm rạng rỡ tên của trường Đại học Kiểm sát”.

Món quà tinh thần tuyệt vời của tập thể lãnh đạo, cán bộ, sinh viên giành tặng các thành viên mới

Đêm Gala được chia làm 4 phần: “ Bỡ ngỡ – Nhiệt huyết – Tự hào – Trưởng thành “ bao gồm các tiết mục văn nghệ hoành tráng, đặc sắc do sinh viên, học viên nhà trường biên đạo và biểu diễn. Các tiết mục với phong cách trẻ trung, sôi động của sinh viên, thể hiện niềm đam mê, niềm tin và khát vọng phấn đấu của sinh viên khi được rèn luyện và trưởng thành dưới mái trường của ngành Kiểm sát.

SƠN TÙNG

Trường hợp nào sẽ được tuyển thẳng vào Trường Đại học Kiểm sát?

(Kiemsat.vn) - Ngày 08/3/2017, trường Trường Đại học Kiểm sát đã ban hành Thông báo ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng năm 2017.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang