Ra mắt giao diện mới của Tạp chí điện tử Kiểm sát

28/12/2017 09:18

(kiemsat.vn)
– Bắt đầu từ 9h00 sáng hôm nay, ngày 28/12/2017, Tạp chí Kiểm sát điện tử Kiểm sát chính thức vận hành, ra mắt giao diện mới với nhiều thay đổi cả về hình thức và tính năng sử dụng nhằm phục vụ tốt nhất việc truy cập, khai thác thông tin của bạn đọc.

Giao diện mới của Tạp chí điện tử Kiểm sát

Nội dung của tạp chí điện tử Kiểm sát tiếp tục tập trung vào 3 chủ đề chính là: Một là, phổ biến, giáo dục pháp luật; hai là, thông tin về hoạt động tư pháp và đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; ba là, trao đổi lý luận và kinh nghiệm thực tiễn công tác kiểm sát và tuyên truyền về các mặt hoạt động của ngành Kiểm sát nhân dân... 

Bằng việc sử dụng giải pháp phần mềm “Tòa soạn hội tụ” ONECMS của NEKO nên website dễ dàng truy cập và sử dụng trên các thiết bị kết nối internet như điện thoại smartphone, máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng... Tối ưu hóa khả năng tìm kiếm thông tin, theo dõi theo dòng sự kiện, khả năng tương tác, bình luận, tham gia làm báo của các độc giả.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tối cao, sự nỗ lực của Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, sự cộng tác nhiệt tình, hiệu quả của các cộng tác viên và đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ của quý vị độc giả, Tạp chí Kiểm sát sẽ không ngừng phát triển, xứng đáng là một cơ quan báo chí có bề dày kinh nghiệm của Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Trân trọng!

Tổng Biên tập
NGUYỄN NHƯ HÙNG

(5) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang