HLV Park Hang-seo: "Các bạn thấy chiến thắng dễ dàng, nhưng thực tế đây là trận đấu khó khăn"

Ngày đăng : 09:32, 25/11/2018

Trong cuộc họp báo sau trận Việt Nam - Campuchia, HLV Park Hang-seo cũng cho biết chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng nhưng vẫn phải đợi các bác sĩ kết luận. 

Trong cuộc họp báo sau trận Việt Nam - Campuchia, HLV Park Hang-seo cũng cho biết chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng nhưng vẫn phải đợi các bác sĩ kết luận. 

Hình ảnh bất ngờ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy khi các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng mở tỉ số vào lưới Campuchia, khi cả đội giơ chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn lên. 

Trong trận đấu với Campuchia, Văn Toàn không được đăng ký trong danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam do bị chấn thương. 

 
 Công Phượng cõng Văn Toàn sau trận đấu. Ảnh: Quốc Bình

HLV Park Hang-seo cho biết: "Trong buổi tập cuối cùng, Văn Toàn chấn thương. Cậu ấy khá suy sụp vì có trong danh sách được đá chính hôm nay. Là HLV, tôi hy vọng Toàn sẽ sớm bình phục trở lại. Qua kiểm tra ban đầu, chấn thương văn Toàn không nghiêm trọng nhưng vẫn cần kết luận của bác sĩ".

Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay Việt Nam đã thắng 3-0, chúng ta đã giành ngôi nhất bảng. Nhìn vào kết quả, có thể các bạn thấy đây là chiến thắng dễ dàng nhưng thực tế, đây là trận đấu khó khăn. Cuối cùng, học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Xin chúc mừng tất cả". 

 
 Khán giả cổ vũ ĐTVN.Ảnh: H.A 

Nói về việc nghiên cứu đối thủ ở bán kết, HLV Park Hang-seo cho biết: "Cho đến thời điểm này, tôi chưa biết đối thủ ở bán kết là ai. Thế nên tôi sẽ có 2 trợ lý đến Thái  Lan (trận Thái Lan - Singapore) và 1 người đến Indonesia (trận Indoensia - Philippines) để nghiên cứu đối thủ trong loạt trận cuối cùng bảng B. Tôi cũng sẽ theo dõi băng hình về các đối thủ này và chúng ta còn 7 ngày chuẩn bị sao cho tốt nhất".  

Trong khi đó, HLV Felix Dalmas của Campuchia đánh giá: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ, bởi chúng phải đối đầu với Việt Nam là ứng viên vô địch.

Đầu trận đấu, Campuchia muốn kiềm chế đội chủ nhà nhưng vì Việt Nam quá mạnh, chơi vượt trội nên chúng tôi đã nhận những bàn thua.

Đây chỉ là bước khởi đầu của bóng đá Campuchia, chúng tôi có chiến lược phát triển để hướng tới tương lai. Sau trận đấu này, người dân có quyền tự hào về những gì ĐT Campuchia thể hiện". 

Theo Laodong