Đắk Lắk: Phê chuẩn bắt khẩn cấp kẻ giết người máu lạnh

Ngày đăng : 13:55, 04/10/2018

(Kiemsat.vn) - Chỉ vì nghĩ bà Thuận hay nói xấu gia đình cùng với lời thách thức của nạn nhân, Đỗ Minh Thế, SN 1984, trú tại thôn 8 xã Krông Buk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã đâm chết bà Thuận tại chỗ, rồi ném xác xuống giếng để phi tang. Ngay sau đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đỗ Minh Thế để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 07 giờ ngày 02/10/2018, bà Đỗ Thị Thuận, SN 1944, trú cùng xã với Thế (làm nghề mua bán ve chai) đi xe đạp đến nhà của Đỗ Minh Thế. Thế cho rằng bà Thuận hay nói xấu gia đình mình nên nói “Bà đừng có mà tọc mạch chuyện của gia đình tôi”, thì bà Thuận nói lại “tao cứ nói đấy, mày làm được gì tao”.

Bực tức vì lời thách thức của bà Thuận nên Thế vào nhà lấy cây gậy gỗ, một đầu có gắn cây sắt nhọn, đâm một nhát vào lưng bà Thuận làm bà Thuận ngã xuống nền nhà, rồi liên tiếp đâm thêm nhiều nhát đến khi bà Thuận nằm im bất động, sau đó ném thi thể bà Thuận xuống giếng ở sau vườn nhà phi tang. 

Đối tượng Đỗ Minh Thế

Khi thấy xác bà Thuận nổi lên mặt nước, lo sợ bị phát hiện nên Thế xuống giếng rồi dùng dao cắt áo, rạch bụng nạn nhân với mục đích nước tràn bên trong để thi thể chìm sâu xuống giếng. Quần chúng nhân dân đã phát hiện, bắt giữ Đỗ Minh Thế ngay trong ngày 02/10/2018 giao cho cơ quan Công an.

Giếng nước nơi phát hiện thi thể bà Thuận


Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vùng ngực, lưng, bụng có khoảng 29 vết thương; bụng và giữa ngực có vết nham nhở da làm lộ phần nội tạng; các vùng quai mạch chủ tim, phổi, gan, ruột và dạ dày đều bị thủng, rách. 

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Xem thêm >>>

Vĩnh Phúc: VKSND huyện Lập Thạch phê chuẩn bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao quắm chém người

Phê chuẩn bắt tạm giam nguyên đại úy Công an lừa đảo chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng
 

 

Hoàng Long - VKSND tỉnh Đắk Lắk