Đường sắt Việt Nam mở thêm website bán vé tàu trực tuyến

Ngày đăng : 09:49, 07/09/2018

(Kiemsat.vn) - Cùng với website bán vé tàu hiện đang sử dụng là http://dsvn.vn, vé sẽ được bán trực tuyến trên website http://vetau.com.vn.

Giao diện của trang đặt vé tàu trực tuyến cho hành khách 

Theo Cổng thông tin điện tử Tổng công ty đường sắt Việt Nam, từ ngày 05/9 chính thức đưa vào hoạt động website mới www.vetau.com.vn. Nhằm tạo sự thuận tiện trong thao tác mua vé tàu của hành khách, website này được bổ sung một số chức năng như: Giao diện trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản.

Hành khách có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau. Cụ thể, ngoài việc cung cấp tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người mua có quyền lựa chọn giờ đi/đến tại các ga đi/ga đến: sáng (từ 0 - 12 giờ), chiều (sau 12 - 18 giờ) và tối (sau 18 - 24 giờ).

Trong trường hợp hành khách không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể, hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Bên cạnh đó, website mới sẽ cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu như cụ thể thời gian của từng mác tàu từ ga đi - ga đến mất bao lâu, làm cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu.

Với giao diện và tính năng mới, hành khách có thêm phương án để lựa chọn khi mua vé tàu điện tử.

Xem thêm>>>
Bán vé tàu Tết 2018 cho học sinh, sinh viên tại trường

Khách đi tàu mang quá 20kg hành lý phải trả tiền

Cẩm Thi