Dùng dao nhọn đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành

Ngày đăng : 08:27, 30/03/2018

(Kiemsat.vn) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt thì bất ngờ Nguyễn Văn Hải dùng dao nhọn thủ trong người đâm liên tiếp vào người vợ mình khiến chị này tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h50’ chiều 29/3 tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) trong lúc chị Nguyễn Thị Kim N. (SN 1984, trú tại xóm 8, xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) vừa đi vào khu vực nhà xe của Bệnh viện đa khoa Hương Khê được một lúc thì chồng là Nguyễn Văn Hải (SN 1982, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê) đi vào theo để nói chuyện, trong lúc nói chuyện vợ chồng Hải xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt rồi bất ngờ Hải dùng dao thái lan (loại dao gọt hoa quả) đâm liên tiếp vào người khiến chị vợ tử vong.

Sau đó, đối tượng Hải đã dùng dao đâm liên tiếp vào người mình để tự sát nhưng được người dân phát hiện và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê trong tình trạng nguy kịch. Hiện Nguyễn Văn Hải đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Được biết, đối tượng Hải từng bị TAND huyện Hương Khê xét xử và bị tuyên phạt 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản, vừa mới ra tù.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Hương Khê đến bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp Công an huyện, VKSND huyện xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc./.        

      Hà Giang