Tổng hợp những lời chúc năm mới 2018 hay, ý nghĩa

Ngày đăng : 16:22, 31/12/2017

Năm mới là dịp chúng ta gửi những lời chúc tốt đẹp đến cha mẹ, vợ chồng, bạn bè.

Năm mới là dịp chúng ta gửi những lời chúc tốt đẹp đến cha mẹ, vợ chồng, bạn bè.

Những lời chúc năm mới 2018 ý nghĩa dành tặng cha mẹ 

- Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của cha mẹ.

- Năm mới đã tới, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

- Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Năm mới, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. 

- Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ sống vui cùng con cháu

Lời chúc dành tặng vợ, chồng, người yêu

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

- Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

- Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này, cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

- Chúng mình đã bên nhau được... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa, anh vẫn mãi quan tâm, chăm sóc, yêu thương em hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

Lời chúc dành tặng bạn bè

- Đầu xuân năm mới ta chúc nhau/ Chúc nhau mạnh khỏe giống như trâu/ Sống khỏe, sống dai giống như đỉa/ Ngàn năm trường thọ tuổi bằng rùa/ Danh vọng tiền tài về tứa lưa/ Gia đình hạnh phúc vừa no đủ.

- Chúc bạn hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, da dẻ trắng trẻo, dẻo dai như mèo, sức khỏe như cá heo.

- Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ... Happy new year 2017.

PV (T/H)/Laodong