Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm gặp mặt cán bộ hưu trí tại TP Hồ Chí Minh

09/02/2018 16:28

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 09/02, tại Văn phòng VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp mặt thân mật cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thủy Khiêm bày tỏ sự xúc động, vui mừng khi gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của VKSND tối cao sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng thông báo với các đồng chí cán bộ hưu trí những kết quả  mà ngành KSND đạt được trong năm 2017, tập trung vào các khâu công tác vượt chỉ tiêu Quốc hội giao; những đổi mới trong công tác đánh giá điều động và luân chuyển cán bộ; kết quả nổi bật trong hoạt động đấu tranh phòng chống tham nhũng…

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Thị Thủy Khiêm chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành KSND và luôn là chổ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ cán bộ về sau.

Đồng chí cũng chú ý lắng nghe kết quả hoạt động trong năm 2017 của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí VKSNCTC tại TP Hồ Chí Minh, nhất là những khó khăn vướng mắc và tâm tư nguyện vọng của đại diện Ban liên lạc trình bày để đề xuất với tập thể Ban lãnh đạo VKSNDTC các giải pháp tháo gỡ.

Cũng tại buổi gặp mặt,  đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm tặng hoa và quà lưu niệm mừng thọ cho các đồng chí cán bộ hưu trí cao tuổi.

Trong chiều cùng ngày, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Thị Thủy Khiêm đã đến thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí nguyên là Phó Viện trưởng VKSNDTC nghỉ hưu tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang