Phạt tù chung thân người cha mất nhân tính, loạn luân suốt 5 năm

07/04/2017 05:39

Kiều Văn Thanh, người cha mất nhân tính đã giở trò đồi bại với con gái nhỏ lúc 10 tuổi và sự việc kéo dài suốt 5 năm liền...

Ngày 7/4, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân đối với Kiều Văn Thanh (40 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Thanh và chị T kết hôn từ năm 1997, cả hai có 3 người con trong đó có cháu Q (17 tuổi).

Phạt tù chung thân người cha mất nhân tính, loạn luân suốt 5 năm
kieu-van-thanh

Từ giữa năm 2010, Cháu Q đang học lớp 5, lợi dụng vợ và những người con khác vắng nhà, Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Q.
Thời gian đầu, cháu Q còn nhỏ chưa biết gì nên không phản kháng. Từ năm 2013 đến khi bị phát hiện, cháu Q không chấp nhận hành vi đồi bại của cha thì bị Thanh đe dọa không cho sẽ giết chết.

Sự việc kéo dài đến Tết Nguyên đán năm 2016, Q mới kể lại cho mẹ biết. Hay tin, mẹ Q vì sợ mất uy tín gia đình nên không trình báo chính quyền địa phương. Ngày 17/2/2016, bức xúc vì bị cha đánh, cháu Q mới chạy ra Công an trình báo sự việc. Thanh bị bắt ngay sau đó.

Theo v.o.v

VKSND thành phố Vĩnh Yên kiến nghị phòng ngừa xâm hại tình dục trẻ em

(Kiemsat.vn) - Để hạn chế những nguyên nhân, điều kiện dẫn đến các tội phạm về xâm hại tình dục trẻ em, VKSND thành phố Vĩnh Yên đã đưa ra một số kiến nghị phòng ngừa.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang