Ông Sơn Minh Thắng giữ chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

03/01/2018 09:04

VOV.VN - Ông Phạm Minh Chính trao quyết định cho các ông Nguyễn Quang Dương và Sơn Minh Thắng.

Chiều 2/1, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị trao Quyết định của Bộ Chính trị điều động và phân công cán bộ tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Ông Phạm Minh Chính, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và phát biểu tại hội nghị.

ong son minh thang giu chuc bi thu dang uy khoi cac co quan trung uong hinh 1
Ông Phạm Minh Chính trao quyết định cho các ông Nguyễn Quang Dương và Sơn Minh Thắng.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương đã công bố các Quyết định của Bộ Chính trị điều động phân công cán bộ tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Cụ thể, Bộ Chính trị quyết định phân công ông Sơn Minh Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2015-2020.

Bộ Chính trị quyết định ông Nguyễn Quang Dương thôi tham gia Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2015- 2020, điều động phân công tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015- 2020.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính khẳng định: Sau khi Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã xem xét kỹ lưỡng khách quan, toàn diện cân nhắc nhiều mặt và đã thống nhất cao việc phân công 2 đồng chí Nguyễn Quang Dương và Sơn Minh Thắng đảm nhận nhiệm vụ mới. Các đồng chí Nguyễn Quang Dương và Sơn Minh Thắng đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản, trưởng thành từ cơ sở, ở cương vị công tác nào các đồng chí cũng thể hiện là những người có ý chí, bản lĩnh, nghị lực, không chùn bước trước khó khăn, thử thách, sẵn sang nhận nhiệm vụ khó khăn, gian khổ Đảng phân công. Các đồng chí là những cán bộ có phẩm chất đạo đức trong sáng, khiêm nhường, giản dị, luôn gần gũi với đồng chí, đồng nghiệp và quần chúng nhân dân. 

Ông Phạm Minh Chính tin tưởng với sự giúp đỡ tận tâm của đồng chí, đồng nghiệp, tiếp tục kế thừa những thành quả, kinh nghiệm của các lớp đàn anh đi trước với năng lực, trí tuệ và bản lĩnh chính trị vững vàng của mình trên cương vị công tác mới các ông Nguyễn Quang Dương và Sơn Minh Thắng cũng sẽ nỗ lực hết mình, vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Quang Dương và ông Sơn Minh Thắng bày tỏ vinh dự khi được Bộ Chính trị, Ban Bí thư tin tưởng, tín nhiệm và giao cho đảm nhận những trọng trách mới, đồng thời khẳng định, thời gian tới sẽ phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị được phân công đảm nhận để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đáp ứng sự tin tưởng của Bộ Chính trị, Ban Bí thư./.

     

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang