Nóng: Phê chuẩn khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái 12 tuổi

14/09/2017 02:39

(kiemsat.vn)
Ngày 14/9, VKSND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với bị can Trương Quang Bình - sinh năm 1966 ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu Trương Thị Huyền N – sinh năm 2006, trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) là người cùng xóm với Bình. Quá trình điều tra Bình khai nhận,  vào đầu tháng 8/2017, khi cháu N đến nhà mình có việc thì Bình đã đưa cháu N ra sau phòng bếp của gia đình rồi có hành vi dâm ô với cháu bé. Khi thực hiện xong Bình cho cháu 50.000 đồng và dặn cháu N là không được kể lại chuyện này cùng ai.

Khoảng ba tuần sau đó, ngày 12/9, trong khi ngồi nói chuyện cô bé ngây thơ kể chuyện này với người bạn thân của mình và người bạn này sau đó đã kể lại cho gia đình N biết sự việc.

Theo ông Phạm Văn Thu, Trưởng công an xã Hộ Độ, cho biết khi gia trình báo sự việc lên chính quyền địa phương thì đã triệu tập đối tượng lên để điều tra, xác minh sự việc.

Bước đầu, đối tượng Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại. Sau đó, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trương Quang Bình về tội dâm ô với trẻ em.

Đ. Hùng – Bùi Lâm

Các bài viết liên quan>>>

Khởi tố thêm 03 vụ án liên quan đến Hà Văn Thắm

Khởi tố nguyên Thư ký TAND thị xã Gia Nghĩa

Khởi tố Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Nam

Vụ người giúp việc bạo hành bé sơ sinh: Công an phối hợp với VKS điều tra

Xác nhận với PV Báo điện tử Infonet, ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ lý (tỉnh Hà Nam) cho biết: “Chúng tôi đã mời bà giúp việc có hành vi bạo hành cháu bé đến cơ quan Công an để tiến hành điều tra làm rõ về vụ việc rồi”.

Cụ ông 77 tuổi dâm ô 2 bé gái bị tuyên phạt 3 năm tù

Khoảng 20h30 tối 17.11, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên phạt ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP. Vũng Tàu) 3 năm tù về tội dâm ô trẻ em.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang